Supercar - Siêu xe

Đại gia cafe Trung Nguyên thanh lý Ferrari 488 GTB cho showroom quận 5

Đại gia cafe Trung Nguyên thanh lý Ferrari 488 GTB cho showroom quận 5

  • Bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ tiết lộ quá khứ Trung Nguyên, tố ngược ông Vũ âm mưu thao túng
  • Bán xong hàng loạt siêu xe, ông chủ Trung Nguyên lại sắm bán tải Jeep Gladiator hàng hiếm
  • Bà Thảo tiết lộ về nhóm lợi ích đang thao túng, bòn rút của Trung Nguyên hàng nghìn tỷ đồng

Ông chủ cafe Trung Nguyên là người rất yêu thích dòng xe Ferrari. Điều đó thể hiện ở số lượng dòng xe này trong bộ sưu tập của ông. Trước đây, bộ sưu tập của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lên tới hàng chục chiếc Ferrari. Tuy nhiên, thời gian gần đây ông chuyển hướng sang chơi dòng xe SUV gầm cao để thuận tiện cho việc đi lại ở nhiều loại địa hình khác nhau.

Ảnh: XSX - Autopro.

Cũng chính vì điều này mà ông thanh lý hàng loạt Ferrari. Ferrari 488 GTB màu đỏ vừa được ông chủ cafe Trung Nguyên thanh lý cho showroom siêu xe ở quận 5, TP HCM là chiếc thứ 4 ông bán trong năm nay.

Trước đó, ông từng đưa Ferrari 488 GTB tham gia Hành Trình Từ Trái Tim 2018 với lớp decal màu xám. Điểm nhấn bên ngoài ngoại thất của Ferrari 488 GTB là cản trước được chia làm 3 khoang riêng biệt với thiết kế hình hộp vuông tương tự như trên siêu phẩm Ferrari LaFerrari. Hai hốc gió cỡ lớn bên hông kết hợp cùng đường gân nổi tạo cảm giác hầm hố và cá tính cho xe. Đèn LED 12 bóng trên Ferrari 488 GTB được thiết kế nằm giữa tương tự như những mẫu xe đua F1. Bên dưới là cặp ống xả tròn đặt đối xứng.

Trái tim của xe là khối động cơ V8 loại đặt giữa, dung tích 3.9L, công suất cực đại 661 mã lực, mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Trang bị đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 tốc độ. Nhờ đó mà Ferrari 488 GTB chỉ mất khoảng 3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát, trước khi bứt tốc lên 330 km/h.

 

Bà Thảo tiết lộ về nhóm lợi ích đang thao túng, bòn rút của Trung Nguyên hàng nghìn tỷ đồng

(Techz.vn) – Theo bà Thảo, 5 nhóm lợi ích chính là nguồn cơn khiến Trung Nguyên rơi vào tình thế như hiện tại. Họ thao túng tất cả, thậm chí là kết quả của các phiên Tòa sơ thẩm.