Giải trí

Đại diện Phi Nhung lên tiếng ‘dằn mặt’ nam nhạc sĩ đình đám, lý do đằng sau khiến dân mạng xôn xao

Đại diện Phi Nhung lên tiếng ‘dằn mặt’ nam nhạc sĩ đình đám, lý do đằng sau khiến dân mạng xôn xao

Mới đây nhất, vào ngày 06/11, phía Phi Nhung bất ngờ đăng dòng trạng thái “vỗ mặt” một nam nhạc sĩ vì từng “hùa” theo vụ lùm xùm của cố ca sĩ với con nuôi Hồ Văn Cường. Cụ thể, trên trang cá nhân, Diễm Phạm - quản lý của giọng ca Bông Điên Điển đã chia sẻ lại bài viết của nhạc sĩ Hồng Xương Long và tỏ rõ thái độ: “Muộn rồi ấy à. Chúng tôi không muốn nhắc tới, xin đừng nhắc tên”.

Dai-dien-phi-nhung-len-tieng-dan-mat-nam-nhac-si-dinh-dam-ly-do-dang-sau-khien-dan-mang-xon-xao
Bài đăng của Diễm Phạm - quản lý cố ca sĩ Phi Nhung

Theo như nội dung bài viết của nhạc sĩ Hồng Xương Long, anh đã đặc biệt sáng tác một ca khúc dành tặng cố ca sĩ Phi Nhung và nhờ một nam ca sĩ khác trình bày sau sự ra đi của đàn em. Bật mí về bài hát này, nhạc sĩ Hồng Xương Long bày tỏ: 

“Một số hình ảnh trong MV Thương người Việt Nam tôi. (Thương về ca sĩ Phi Nhung) trước khi phát hành. Đời ai cũng có một chuyến đến đây và ra đi. Xin ghi lại tác phẩm này như chút hương hoa cho đời. 

Phi Nhung ra đi để bao xót thương cho khán giả, sẽ mãi không bao giờ vơi R.I.P. Nỗi xót thương tạt vào đá Trăm năm lệ đá vẫn còn chơ vơ. Nỗi lòng xin gởi vào tác phẩm, xin hãy bay theo mây gió nói hộ lòng tôi…”.

Dai-dien-phi-nhung-len-tieng-dan-mat-nam-nhac-si-dinh-dam-ly-do-dang-sau-khien-dan-mang-xon-xao
Bài đăng của nhạc sĩ Hồng Xương Long

Trước “món quà” bất ngờ của nam nhạc sĩ, phía quản lý của Phi Nhung lại tỏ rõ sự khó chịu, thậm chí là không muốn đàn anh nhắc đến tên cố ca sĩ. Có thể thấy, sau vụ ồn ào giữa Hồng Xương Long và Phi Nhung xảy ra vào hồi tháng 6 đã khiến quản lý của cô mất thiện cảm với giọng ca Lỡ Duyên và vẫn chưa thể nguôi ngoai những bức xúc trong lòng.

Được biết, thời điểm lùm xùm về tiền cát-sê giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường nổ ra, nhạc sĩ Hồng Xương Long đã liên tục cập nhật những bài đăng cho rằng Phi Nhung nên trả tiền cho Hồ Văn Cường. 

Dai-dien-phi-nhung-len-tieng-dan-mat-nam-nhac-si-dinh-dam-ly-do-dang-sau-khien-dan-mang-xon-xao
Hồng Xương Long không ít lần réo tên Phi Nhung lúc sinh thời

Không chỉ thế, Hồng Xương Long còn đấu tố “Nữ hoàng băng đĩa” vì cho rằng cô có động thái dằn mặt, dọa nạt và đòi đưa anh lên sóng truyền hình. Sự việc càng được đẩy lên cao trào khi nhạc sĩ sinh năm 1970 tiết lộ bị ca sĩ tên P.N gọi điện khoe tiền và mắng nhiếc hỗn xược. Tất cả những hành động trên đã khiến Phi Nhung liên tục bị dân tình gọi tên và hứng chịu rất nhiều thị phi dù đã trực tiếp lên tiếng phân trần, giải thích với công chúng.

 

Dư luận ngỡ ngàng khi biết 3/5 chú tiểu Thách Thức Danh Hài là con của ‘ni cô’ ở Tịnh thất Bồng Lai

(Techz.vn) Những chia sẻ của Chủ tịch UBND xã Hòa Khánh về lai lịch thật sự của 3/5 chú tiểu ở Tịnh thất Bồng Lai nhanh chóng trở thành chủ đề nóng được công chúng quan tâm.