Giải trí

Cứu trợ đến sụt cân vẫn bị so sánh với Thủy Tiên, Thúy Diễm tuyên bố cứng khiến antifan câm nín

Cứu trợ đến sụt cân vẫn bị so sánh với Thủy Tiên, Thúy Diễm tuyên bố cứng khiến antifan câm nín

Thủy Tiên là nghệ sĩ có hoạt động nổi bật trong công tác cứu trợ người dân vùng lũ lụt thời gian qua. Đây là hành động đẹp, giúp cô nhận về rất nhiều lời khen ngợi. Thế nhưng, một số người lại đưa hình ảnh của Thủy Tiên ra để so sánh, chê bai những nghệ sĩ khác. Trước vấn đề này, chính giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” từng lên tiếng, mong mọi người không nên phán xét cách làm từ thiện của người nổi tiếng.

Cũng trong đợt bão lũ kinh hoàng ở miền Trung, vợ chồng Thúy Diễm đã đến tận nơi để trao quà, cứu trợ. Nữ chính “Cát đỏ” bị một số người đưa ra so sánh với Thủy Tiên và các nghệ sĩ khác. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với báo Vietnamnet, Thúy Diễm đã lên tiếng về việc này.

thuy-diem-5

Khi được hỏi có bị tổn thương vì lời lẽ của một bộ phận cộng đồng mạng hay không, Thúy Diễm nói: “Không! Thực sự tôi lại thấy vui. Vì các nghệ sĩ khác kêu gọi được nhiều tiền hơn có nghĩa bà con được giúp nhiều hơn và tôi càng mong họ có được nhiều tiền hơn. Số tiền càng lớn bà con miền Trung càng đỡ khổ. Bản thân tôi cũng vậy, không chỉ mình kêu gọi mà còn có nhiều bạn bè tôi kêu gọi giúp. Chỉ có người ngoài so sánh các nghệ sĩ với nhau thôi còn những người trong nghề chúng tôi đều chung tay hướng về miền Trung.

Trong lúc đau thương tôi lại thấy tình người rất ấm áp. Ra miền Trung tôi chứng kiến những đoàn xe cứu trợ dài và chưa bao giờ thấy người Việt Nam mình yêu thương nhau như lúc này. Tình người đang lan tỏa khắp nơi nên những điều thị phi chỉ là chuyện rất nhỏ nên mình cũng không phải bận tâm”.

thuy-diem-3

Chia sẻ thêm về quá trình đi cứu trợ, Thúy Diễm cho biết, đây là lần đầu tiên cô đứng ra làm việc này. Trước đến nay, nữ diễn viên vốn khá nhút nhát và e ngại lời bàn tán nên không dám làm. Thế nhưng, trước những hình ảnh đau xót từ vùng lũ, bà xã Lương Thế Thành không thể ngồi yên được nữa. Cô quyết định lên đường.

“Sáng sớm tôi nhắn tin cho hội bạn thân rồi quyết định đi liền không cần biết là phải làm thế nào. Thậm chí con cũng phải nhờ ông bà chăm sóc để hai vợ chồng đi. Việc nhà cửa cũng phải gác lại hết, chỉ biết là mình phải đi, giúp được ai thì mình giúp. Ra đến Huế chúng tôi mới tính phải làm gì, liên hệ với ai. Tôi cũng không ngờ mình có thể kêu gọi được số tiền đến thời điểm này đã được 2 tỷ rưỡi”, Thúy Diễm tâm sự.

thuy-diem-2

Thúy Diễm chia sẻ, cô rất nóng lòng lên đường, thậm chí còn bật khóc, luống cuống. May mắn là ông xã đã ở bên động viên, sát cánh cùng cô, nhờ vậy mà nữ diễn viên cũng thấy yên tâm hơn. Sau chuyến đi 8 ngày vừa qua, Thúy Diễm dự định sẽ về Sài Gòn và trở lại miền Trung vào đầu tháng 11.

Đáng chú ý, bà xã Lương Thế Thành còn thú nhận: “Đáng lẽ tôi sẽ không đi nữa vì rất mệt với những lời nói tiêu cực. Nhưng khi tận mắt chứng kiến những cảnh đời vô cùng tội ở những vùng bị lũ cô lập họ rơi nước mắt khi thấy chúng tôi đến hay những cụ già chạy tới ôm tôi sau nhiều ngày bị lũ bủa vây và không có gì ăn... tôi lại có quyết tâm đi tiếp. Tôi bất chấp hết, ai nói gì thì nói, tôi chỉ làm theo lương tâm và trái tim mách bảo”.

thuy-diem-4

Hơn 1 tuần ở miền Trung, Thúy Diễm đã bị sụt cân, cơ thể nhiễm lạnh vì ngâm nước quá nhiều. Thậm chí, nữ diễn viên còn phải bôi thuốc ghẻ thường xuyên. Đuối sức là vậy, nhưng nhớ đến những nụ cười, lời cảm ơn khi mình trao quà là cô lại có thêm sức mạnh để tiếp tục.

thuy-diem-1

Nói về ước muốn hiện tại, Thúy Diễm chia sẻ: “Hiện nước đang rút dần nhưng lại có cơn bão mới ập tới, tôi chỉ mong nó đừng có làm tan nát mọi thứ thêm nữa vì bà con giờ đã xác xơ quá rồi và không còn gì để mất nữa. Tôi chỉ sợ họ còn không giữ nổi mạng sống của mình. Vì thế tôi có tâm nguyện gom thêm được nhiều tiền nữa để hỗ trợ bà con xây lại chỗ ở của mình. Trong khả năng của mình nếu giúp được gì tôi sẽ giúp, sẽ cố gắng bằng cách đi thật nhiều nơi, nơi nào khổ nhất cực nhất sẽ tiếp cận”.

 

Phương Thanh vạch ra mặt trái chuyện Thủy Tiên làm từ thiện: Không lũ lụt cũng 'canh me' 10 triệu

(Techz.vn) – Chia sẻ của Phương Thanh về thực trạng ở những vùng ảnh hưởng bởi bão lũ khiến CĐM rất quan tâm. Đáng chú ý, cô còn chỉ ra mặt trái trong việc Thủy Tiên đi trước đón đầu, mạnh tay làm từ thiện từ sớm.