Giải trí

Cường Đô La vừa mừng hạnh phúc, Hồ Ngọc Hà công khai ảnh giường chiếu với Kim Lý giữa lúc mang bầu

Cường Đô La vừa mừng hạnh phúc, Hồ Ngọc Hà công khai ảnh giường chiếu với Kim Lý giữa lúc mang bầu

Vừa qua thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang song thai với người tình Kim Lý đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo của cư dân mạng. Mỗi lần xuất hiện của Hồ Ngọc Hà ở ngoài đời hay trên mạng xã hội đều được khán giả đặc biệt chú ý.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ tình cảm bên Kim Lý. Đáng nói đây không phải là một hình ảnh vui chơi bình thường mà là khoảnh khắc  ‘giường chiếu’ hiếm thấy. Theo đó, "nữ hoàng giải trí" đã đăng tải bức ảnh Kim Lý ngủ trong vòng tay mình đi kèm mô tả: "Trời mưa rồi chui vào lòng ngủ ngon lành". Khoảnh khắc mặn nồng này đã ngay lập tức phủ sóng mạng xã hội ngay khi đăng tải.

Chia tay với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà bén duyên với tình trẻ Kim Lý và có một tình yêu hạnh phúc suốt 3 năm qua. Cả hai đã cùng đồng hành cùng nhau trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Tình yêu của cặp đôi dường như đã có trái ngọt khi xuất hiện thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang song thai và sẽ lâm bồn trong năm nay.

Điều trùng hợp là vợ Cường Đô La cũng vừa thông báo đang mang thai đứa con đầu tiên. Vừa qua, Đàm Thu Trang và Cường Đô La cũng đăng tải những khoảnh khắc tình tứ nhân dịp kỷ niệm ngày cưới.

 

 

Ngọc Trinh gây sốc khi tiết lộ bí mật tình ái, thú nhận nghiện 'chuyện ấy'

(Techz.vn) Một lần nữa, sự thắng thẳn của Ngọc Trinh đã khiến nhiều người đỏ mặt.