Giải trí

Cường Đô La và Tuấn Hưng bất ngờ hội ngộ, gây náo loạn bởi "tài sản triệu đô"

Cường Đô La và Tuấn Hưng bất ngờ hội ngộ, gây náo loạn bởi

Vào sáng 7/5, cư dân mạng lan truyền đoạn clip về hội  chơi siêu xe showbiz với những cái tên lừng lẫy như: Cường Đô La, Tuấn Hưng. Sự xuất hiện của hội chơi xe đại gia này cùng những siêu xe tiền tỷ đã gây nên sự náo loạn cho cả một khu phố. 

Cường Đô La vốn là tay chơi xe khét tiếng khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe khiến ai cũng phải choáng ngợp như:  Ferrari F430, Ferrari F430 Spider, Audi R8, hay chiếc Bentley, Rolls-Royce Phantom, Porsche, Mini Cooper. Tuấn Hưng cùng là một ca sĩ hiếm hoi góp mặt trong hội chơi siêu xe đại gia này, anh cũng bạo tay khi chi tới  16 tỷ đồng để sở hữu Ferrari 488 GTB lên tới 16 tỷ đồng.

Tuấn Hưng và Cường Đô La được biết đến có mối quan hệ thân thiết khi có cùng chung đam mê tốc độ. Tuấn Hưng thường xuyên xuất hiện cặp đôi Cường Đôla - Đàm Thu Trang trong những hành trình tụ họp siêu xe trên toàn quốc. Tuy nhiên, trên mạng xã hội từ trước đến nay hiếm xuất hiện cảnh hai “tay chơi” này tái ngộ, vì vậy mà clip mới được lan truyền càng khiến nhiều khán giả thấy hứng thú hơn.

 

Sự thật vì mối quan hệ của bé Subeo và “mẹ kế”, đến Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà cũng hài lòng

(Techz.vn) Mối quan hệ của bà xã Cường Đô La và Subeo khiến nhiều người bất ngờ