Giải trí

Cường Đô la tất bật chăm vợ con sau sinh, Kim Lý lập tức làm điều đặc biệt cho Hà Hồ cận sinh nở

Cường Đô la tất bật chăm vợ con sau sinh, Kim Lý lập tức làm điều đặc biệt cho Hà Hồ cận sinh nở

Vào tối ngày 19/8, minishow trong dự án “Love Songs 2020” đã được “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà thả xích. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, nên buổi liveshow đã chiếu trực tiếp trên mạng xã hội, thu về gần 30.000 người theo dõi.

Minishow của Hồ Ngọc Hà đạt đến con số hơn 30.000 người xem trực tuyến.

Dù chỉ phát online, Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng tâm huyết và chỉn chu trong từng công đoạn. Chương trình được dựng sân khấu hoành tráng cùng dàn nghệ sĩ khách mời “khủng” như Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Nguyễn Hồng Thuận,…

Trấn Thành trở thành khách mời đặc biệt trong minishow của Hồ Ngọc Hà.
Noo Phước Thịnh chia sẻ rất nể về con đường nghệ thuật của đàn chị.

Dù không xuất hiện trên sóng trực tiếp, nhưng qua những tấm ảnh chụp trong đêm nhạc hôm đó, người ta luôn thấy sự xuất hiện của Kim Lý bên cạnh Hồ Ngọc Hà. Anh không ngần ngại ôm eo thân mật bạn gái cũng như nở nụ cười rạng rỡ với ống kính.

Kim Lý "hộ tống" bạn gái đi diễn.
Anh xuất hiện vẻ ngoài điển trai, lịch lãm.

Kim Lý xuất hiện vô cùng lịch lãm đến ủng hộ Hà Hồ. Dù bạn gái hát toàn nhạc buồn trong album mới, anh vẫn yêu thích nhiều ca khúc và hiểu đó là công việc nghệ thuật, tách biệt với cuộc sống của hai người.

Có thể thấy, đây là điều đặc biệt mà nam diễn viên “Hương Ga” dành cho “nữ hoàng giải trí”. Không cần phô trương, anh luôn bên cạnh Hồ Ngọc Hà, hộ tống cô đến các sự kiện hay đơn giản là những hoạt động trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, khi Hà Hồ có bầu, Kim Lý lại càng thể hiện sự quan tâm tới từng cử chỉ nhỏ nhặt nhất, khiến người hâm mộ không khỏi “tan chảy”.

Kim Lý luôn quan tâm, yêu chiều Hà Hồ hết mực.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên công khai nhắc tới bạn trai trên sóng livestream với cách xưng hô “chồng” đầy thân mật. Cụ thể, khi  MC Trấn Thành hỏi vui "Những bài hát này là dành cho chồng em hay sao mà nội dung nó thấm quá vậy, kiểu như lỡ chọn rồi không còn được nhúc nhích đúng không?". Hồ Ngọc Hà cười lớn và trả lời: "Cũng may là ông chồng không hiểu tiếng Việt mừng ghê, nhưng mà đang học tiếng Việt rồi, love song sau là bó tay đây này, anh hiểu hết mình nói gì đó".

Hồ Ngọc Hà công khai gọi Kim Lý là chồng.

“Nữ hoàng giải trí” cũng chia sẻ đến thời điểm hiện tại, cô chỉ cần một người đàn ông bên cạnh dù bản thân có mạnh mẽ đến mức nào: “Như chính tôi là một người rất trọng chữ tình. Song nếu tìm thấy một lý do chính đáng, tôi sẽ chia tay. Không ai lạnh lùng và phũ phàng như tôi. Nhờ vậy, mình không bị day dứt mãi trong niềm đau và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Càng trưởng thành tôi mới nhận ra sự cô đơn nó không hề đơn giản đâu, nên càng trưởng thành tôi mới nhận ra mình cần có một người đàn ông bên cạnh chia sẻ với tôi dù có mạnh mẽ đến dường nào.”

Đối với Hà Hồ, đến hiện tại cô chỉ cần một người đàn ông bên cạnh.

Trước đó, chồng cũ Hồ Ngọc Hà cũng đón tin vui khi Đàm Thu Trang hạ sinh con gái đầu lòng kháu khỉnh. Không giấu nổi niềm hạnh phúc, Cường Đô la đã đăng tải hình ảnh về vợ và con gái và nhân "cơn mưa" chúc mừng.

Cường Đô la hạnh phúc đón con gái đầu lòng.
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Cường Đô la khiến ai cũng cảm động.

Cường Đô la chính thức trở thành ông bố "bỉm sửa". Hàng ngày, anh chia sẻ hình ảnh cùng vợ và con trai Subeo chăm sóc con gái. Anh còn khoe luôn góc tủ quần áo cho con gái lớn trong căn nhà triệu đô. Ai nấy cũng phải trầm trồ và nói rắng căn phòng này không khác gì một shop quần áo.

 

Em gái tỷ phú Cẩm Ly khoe du thuyền triệu đô, vô tình để lộ danh tính 2 con gái giấu kín bấy lâu nay

(Techz.vn) Chỉ một chi tiết nhỏ, em gái tỷ phú Cẩm Ly đã để lộ hình ảnh 2 ái nữ mà nữ ca sĩ giấu kín trước truyền thông bấy lâu nay.