Giải trí

Cường đô la ngầm thông báo tin vui với vợ mới, Hồ Ngọc Hà phản ứng ra sao?

Cường đô la ngầm thông báo tin vui với vợ mới, Hồ Ngọc Hà phản ứng ra sao?

Theo đó, trong bài mới nhất của Cường Đô La với nội dung khoe hai siêu xe màu đỏ và vàng được vợ tặng đã nhận được sự thu hút đông đảo với dư luận.

Đáng nói dưới phần bình luận, nam doanh nhân đã tình cờ tiết lộ thêm một tin vui dưới phần trả lời bình luận của một người bạn thân.

"Chúc mừng anh! Còn món quà to bự nữa chắc cũng sắp được nhận rồi hả anh?". Nam doanh nhân đồng tình: "Bự thiệt luôn, biết hết trơn nè". Người này tiếp tục nói: "Chúc mừng gia đình anh nha! Em cún Mickey chắc xinh lắm đây". Bình luận này cũng được Cường Đô La thả tim.

Chính bình luận này đã khiến nhiều người cho rằng vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang đang mang thai tên thành viên mới là Mickey. Vào cuối tháng 3, trong một bức ảnh được Cường Đô La đăng tải, nhiều người đã phát hiện vòng hai của Đàm Thu Trang lớn bất thường.

Kết hôn vào tháng 7/2019, Cường Đôla và Đàm Thu Trang vẫn giữ được tình cảm mật ngọt khi cùng nhau đi du lịch, kinh doanh, chia sẻ niềm đam mê tốc độ cũng như chăm sóc tổ ấm. Đáng nói, Đàm Thu Trang còn có mối quan hệ tối đẹp với Subeo - con riêng của chồng và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Nhóc tỳ gọi cô bằng mẹ và thường tặng hoa, quà trong những dịp đặc biệt. 

Về phần Hồ Ngọc Hà, hiện tại cô cũng có chuyện tình hạnh phúc với người tình Kim Lý và thường xuyên đưa bé Subeo trong những chuyến du lịch chung. Trong khi Cường Đô La khoe tin vui thì Hồ Ngọc Hà cũng gây chú ý khi ăn mặc giản dị cùng con trai đi từ thiện ở Miền Tây.

Hồ Ngọc Hà cùng một số người bạn thân thiết quyên góp được số tiền 3 tỷ đồng để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 và giúp người dân miền Tây khắc phục tình trạng bị hạn mặn xâm lấn.

Mục đích của Hồ Ngọc Hà khi muốn đưa theo con trai trong chuyến từ thiện của mình là muốn cậu bé có thể cảm nhận và cảm thông, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Trên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà cũng tích cực chia sẻ những thông tin và hình ảnh về chuyến thiện nguyện cùng con trai.

Sau những ồn ào trong suốt một thời gian dài, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cũng đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình, hai người cũng hòa thuận trong việc cùng nhau nuôi dạy và chăm sóc bé Subeo.

 

Đàm Thu Trang ‘cưới vợ hai’ cho Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức đón Subeo để làm điều đặc biệt

(Techz.vn) – Vừa xa cách nhau chưa lâu, Hồ Ngọc và Subeo đã tái ngộ. Sự xuất hiện của hai mẹ con cùng bà ngoại khiến nhiều người phải chú ý.