Giải trí

Cường Đô la làm hành động đặc biệt cho Hồ Ngọc Hà, ‘vén màn’ mối quan hệ thật sau nhiều năm ly hôn

Cường Đô la làm hành động đặc biệt cho Hồ Ngọc Hà, ‘vén màn’ mối quan hệ thật sau nhiều năm ly hôn

Thời gian qua, fan việt vô cùng vui mừng khi nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh “mẹ tròn con vuông” 2 bé sinh đôi. Sau khi sinh, nữ ca sĩ dành phần lớn thời gian tận hưởng niềm hạnh phúc cùng ông xã Kim Lý đồng thời tham gia một số hoạt động quay trở lại showbiz.

Trước Hồ Ngọc Hà, chồng cũ Cường Đô la cũng đón con gái đầu lòng với bà xã Đàm Thu Trang. Đến hiện tại, dù cả hai đều có tổ ấm riêng, nhiều người vẫn tò mò về mối quan hệ giữa Hà Hồ và chồng cũ hiện giờ ra sao.

Mới đây, cư dân mạng cũng vô tình phát hiện ra một chi tiết có liên quan đến Cường Đô la trong đoạn giới thiệu phim tài liệu của Hồ Ngọc Hà, cho thấy mối quan hệ thật giữa vị đại gia phố núi với vợ cũ.

Cụ thể, một khoảnh khắc ngắn trong trailer phim tài liệu của Hồ Ngọc Hà người ta phát hiện một đoạn hội thoại ngắn của ai đó gọi điện cho người đẹp: "Chúc mừng mẹ Hà sinh đôi nha" để chúc mừng cô và gia đình.

Mặc dù không nói rõ đích danh ai là người gọi điện nhưng chỉ cần nghe giọng nói quen thuộc thì nhiều người đã nhanh chóng nhận ra đây chính là Cường Đô la. Sau khi chia tay, Cường Đô la vẫn gọi Hồ Ngọc Hà là "mẹ Hà" theo cách con trai mình khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà nở một nụ cười rạng rỡ khi nghe cuộc điện thoại từ chồng cũ, cho thấy nữ ca sĩ luôn có quan hệ tốt với Cường Đô la, cả hai vẫn giữ liên lạc và giúp đỡ nhau trong cuộc sống thường ngày.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la nổi tiếng là cặp “chân dài – đại gia” tiêu biểu của showbiz Việt. Năm 2009, cả hai quyết định về chung một nhà và có một con chung là bé Subeo. Dù ở bên nhau 6 năm nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la không tổ chức đám cưới vì cả hai cho rằng không cần thiết.

Nhưng đến năm 2015, Hà Hồ và Cường Đô la xác nhận “đường ai nấy đi”, chia tay trong hòa bình. Suốt nhiều năm qua, cả hai không hề có sự “đấu tố” lẫn nhau, Hà Hồ vẫn coi chồng cũ là người bạn, người tri kỷ có thể chia sẻ mọi khó khăn trong cuộc sống.

Hai người luôn cố gắng quan tâm, bù đắp tình cảm cho Subeo để cậu bé không cảm thấy thiếu thốn hơi ấm gia đình. Bé Subeo vẫn thường xuyên thăm và giúp bố mẹ chăm sóc các em, tận hưởng tình yêu từ cả 4 người lớn.

Dù người hâm mộ vô cùng tiếc nuôi khi chuyện tình của Hà Hồ và Cường Đô la “đứt gánh” nhưng đến hiện tại cả hai lại có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc, khiến CĐM ngưỡng mộ về thái độ mà cả hai dành cho đối phương sau khi ly hôn.

 

Thúy Nga kể điềm báo tâm linh trước khi Chí Tài qua đời, đến Hoài Linh cũng phải giật mình công nhận

(Techz.vn) Sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời và linh cữu được vận chuyện về Mỹ, danh hài Thúy Nga đã có những chia sẻ về những điềm báo chính xác trước ngày nam danh hài qua đời, đến Hoài Linh cũng phải công nhận.