Giải trí

Cường Đô La không còn đăng ảnh Subeo như trước, thái độ của Hồ Ngọc Hà khiến CĐM xôn xao

Cường Đô La không còn đăng ảnh Subeo như trước, thái độ của Hồ Ngọc Hà khiến CĐM xôn xao

Hồ Ngọc HàCường Đô La là cặp đôi đặc biệt nhất showbiz khi ly hôn vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Có thể không phải là bạn bè thân thiết nhưng khán giả chưa bao giờ thấy họ lời qua tiếng lại, tranh cãi bất cứ việc gì. Không chỉ vậy, cặp đôi còn cùng nhau chăm sóc Subeo rất cẩn thận, không để con trai bị thiếu thốn tình cảm.

subeo-1

Mặc dù hiện tại đều đã có gia đình mới nhưng Hồ Ngọc HàCường Đô La vẫn chưa bao giờ ngừng quan tâm, chăm sóc Subeo. Thế nhưng, thời gian qua Subeo lại không còn xuất hiện nhiều trên trang cá nhân của ba như trước. Thay vào đó, cộng đồng mạng thấy nam doanh nhân trẻ thường đăng hình Đàm Thu Trang và bé Suchin.

subeo-2

Một số người thắc mắc hỏi thẳng Cường Đô La lý do không cho Subeo xuất hiện nữa? Không để mọi người bàn ta tán vào quá nhiều, ông xã Đàm Thu Trang cho biết, Subeo đã lớn nên mỗi lần muốn đăng hình cậu bé đều phải hỏi ý kiến, được sự đồng ý mới dám đăng. Đây là cách Cường Đô La cho thấy sự tôn trọng quyền riêng tư dành cho con trai lớn.

Trong khi đó, phía Hồ Ngọc Hà vẫn rất chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc của các con. Subeo xuất hiện thường xuyên trên trang cá nhân của mẹ. Gần đây nhất, chiều 31/3, nữ ca sĩ hạnh phúc đăng tải khoảnh khắc cả ba con chơi đùa cùng nhau với chú thích: “Yêu hay không yêu nói một lời thôi”.

ho-ngoc-ha-1 ho-ngoc-ha-2

Trong hình, ba anh em nhà Subeo, Lisa, Leon thân thiết cùng nằm trên giường đùa giỡn. Hồ Ngọc Hà tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt này, vừa để bản thân ngắm cũng để các con sau này có cơ hội nhìn lại mình ngày bé. Không chỉ hay đăng hình các con, Hồ Ngọc Hà còn lập luôn một tài khoản Instagram riêng dành riêng cho các bé. Ba nhóc tỳ nhà Hà Hồ có lượng theo dõi, yêu thích chẳng kém gì bố mẹ trên mạng xã hội.

subeo-6

Có vẻ như cách làm của nữ ca sĩ rất khác với chồng cũ. Dù vậy, tầm quan trọng, đặc biệt của Subeo đối với cô vẫn là điều không phải bàn cãi.

 

Từng muốn có 200 tỷ để an tâm, khối tài sản của Công Vinh và Thủy Tiên hiện tại khổng lồ ra sao?

(Techz.vn) – Là cặp vợ chồng nổi tiếng bậc nhất của showbiz Việt, không mấy bất ngờ khi Công Vinh và Thủy Tiên sở hữu khối tài sản cực khủng, không thua kém gì những đại gia thứ thiệt.