Giải trí

Cường Đô La khoe tấm thẻ quyền lực khiến CĐM choáng váng, lộ luôn bí mật liên quan đến Subeo

Cường Đô La khoe tấm thẻ quyền lực khiến CĐM choáng váng, lộ luôn bí mật liên quan đến Subeo

Subeo là nhóc tỳ nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt khi có bố là Cường Đô La, mẹ là Hồ Ngọc Hà. Mặc dù cặp đôi đã ly hôn từ lâu nhưng vẫn giữ liên lạc và có mối quan hệ rất văn minh. Hồ Ngọc Hà lẫn Cường Đô La cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy con trai.

subeo-6

subeo-4

Cũng như các ông bố, bà mẹ khác, Cường Đô La lẫn Hồ Ngọc Hà rất chú ý chuyện học hành của con. Mới đây, nam doanh nhân trẻ khoe ảnh đi họp phụ huynh cuối kỳ cho cậu quý tử. Subeo đang theo học lớp 6, thời điểm này cậu bé chuẩn bị kết thúc học kỳ 1. Mặc cho công việc rất bận nhưng Cường Đô La vẫn luôn dành thời gian cho Subeo.

subeo-3

Cộng đồng mạng chú ý nét mặt của Cường Đô La rất rạng rỡ, tự hào. Đặc biệt, mọi người còn nhận ra tấm thẻ đặc biệt mà anh đeo trên cổ. Đây là thẻ dành riêng cho phụ của học sinh trường Quốc tế Anh (British International School), không phải ai cũng sở hữu được. Ngôi trường này thuộc hệ thống giáo dục A Nord Anglia Education.

subeo-2

Qua đyâ, cộng đồng mạng cũng bắt đầu soi ra mức học phí cực khủng của Subeo. Theo tìm hiểu, trường British International School (BIS) có học phí vô cùng đắt đỏ, từ 258,3 – 730,8 triệu đồng mỗi năm. Với lớp 6 (cấp Tiểu học), học phí của năm 2020-2021 là 553,4 triệu đồng. Không chỉ vậy, khi Subeo bước vào trung học, mức học phí sẽ tăng lên là 630 triệu đồng.

subeo-1

Subeo là quý tử đầu tiên của Hồ Ngọc HàCường Đô La. Cả hai dành tình yêu thương rất nhiều cho cậu bé, cho theo học trường quốc tế từ nhỏ. Không phụ lòng bố mẹ, Subeo học rất giỏi, là niềm tự hào của cả nhà. Ngoài học chính khóa, cậu bé còn tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La lại có mặt để cổ vũ con.

 

Con gái Hồ Ngọc Hà lộ ảnh cận mặt, CĐM đứng ngồi không yên vì một điểm đặc biệt

(Techz.vn) – Sau Leon, đến lượt Lisa cũng lộ ảnh cận mặt. Cộng đồng mạng càng thêm phát cuồng cô bé lai này, đoán chắc con gái Hồ Ngọc Hà sẽ là mỹ nhân trong tương lai.