Xe A-Z

Cường đô la khai trương nhà hàng mới: Dàn siêu xe ‘hội tụ’ gây náo động Sài Gòn

Cường đô la khai trương nhà hàng mới: Dàn siêu xe ‘hội tụ’ gây náo động Sài Gòn

Sáng nay, ngày 7/9 dàn siêu xe hơn 10 chiếc “quy tụ” tại đường phố Sài Gòn đã làm nhiều người quan tâm, thậm chí là không rời mắt. Được biết, sau lễ cưới của Cường đô la thì đây là buổi tụ họp với nhiều siêu xe nhất tại Sài Gòn. Với sự góp mặt của tất cả thành viên Car Passion Team khu vực miền Nam. Được biết, lý do đoàn xe này tụ tập là để di chuyển xuống Bình Dương dự lễ khai trương một nhà hàng mới của Cường đô la.

Đầu tiên, phải kể đến bộ đôi McLaren 720S, bao gồm chiếc màu đỏ đã dán decal của trưởng đoàn Car Passion và chiếc màu cam của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Tiếp đó, gây sự chú ý không kém là sự xuất hiện cùng nhau của bộ đôi Audi R8 V10 Plus. Chiếc xe màu đỏ từng thuộc sở hữu của ca sĩ Đông Nhi trong khi chiếc màu xanh phía sau từng tham gia Car Passion 2019 với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Đáng chú ý là bộ đôi Lamborghini Aventador với bộ kit LB-WORKS Limited Edition 50 bản giới hạn và Aston Martin DB11 của đại gia chơi xe có tiếng tại Vũng Tàu. Đại gia này cũng là người sở hữu chiếc McLaren 720S màu tím độc nhất Việt Nam.

Chiếc Lamborghini Aventador sở hữu bộ kit của phiên bản kỷ niệm LP720-4 50 Anniversario cũng xuất hiện trong buổi sáng hôm nay. Đây là lần đầu tiên siêu xe này xuất hiện tại phía Nam. Siêu xe này từng định cư tại Hà Nội trong một thời gian dài. Ngoài ra, trong đoàn siêu xe sáng nay còn có chiếc Ferrari 488 Spider được đồn đoán thuộc sở hữu của Cường Đô La, chiếc McLaren 650S, Aston Martin Vantage V8, Nissan GT-R độ bodykit Nismo và Audi R8 thế hệ cũ.

Ngoài siêu xe, đoàn xe này còn có những mẫu xe hạng sang góp mặt như Mercedes-Benz S-Class, Porsche Panamera, Audi Q8 hay Lexus… của các đại gia khác đến tham dự.

 

Câu chuyện khởi nghiệp của ông hoàng phim khiêu dâm: Vén màn bí mật văn hóa tình dục Nhật Bản

(Techz.vn) Từ lâu Nhật Bản đã được ví là siêu cường quốc phim khiêu dâm khi quốc gia này đi đầu và có ngành công nghiệp phim người lớn hàng đầu thế giới. Không ít người tò mò về những bước đi đầu tiên của ngành công nghiệp này…