Giải trí

Cường Đô la hé lộ mối quan hệ thực sự với mẹ ruột Đàm Thu Trang, khác hẳn so với Hồ Ngọc Hà

Cường Đô la hé lộ mối quan hệ thực sự với mẹ ruột Đàm Thu Trang, khác hẳn so với Hồ Ngọc Hà

Sau hơn 2 năm chính thức về chung một nhà, Đàm Thu TrangCường Đô la tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất nhì Vbiz. Vào tối ngày 19/2 vừa qua, Cường Đô la còn bất ngờ hé lộ mối quan hệ thật sự với mẹ vợ thông qua màn tương tác trên mạng xã hội.

Cụ thể, vị đại gia phố núi đăng hình ảnh bế ái nữ Suchin và hài hước chia sẻ: “Hết Tết rồi, đợi mẹ Trang và anh đón về để thứ 2 đi làm lại thôi".

Chỉ ít phút sau, mẹ ruột Đàm Thu Trang đã vào bình luận: "Nhớ em quá đi" và được nam doanh nhân đáp luôn: "Ngoại nhanh nhanh vào với Chin nào". Được Cường Đô La mở lời vào thăm cháu, mẹ ruột Đàm Thu Trang "chốt đơn" luôn: "Sang tuần mẹ vào" và được chàng rể thả like ngay và luôn.

Đây là lần hiếm hoi Cường Đô La và mẹ vợ có tương tác trên MXH để chứng minh mối quan hệ tốt đẹp. Đồng thời, phần trò chuyện của chàng rể và mẹ vợ cũng cho thấy được rõ ràng việc bé Suchin được cưng chiều và thương yêu thế nào.

Trước đó, Đàm Thu Trang vừa vướng tranh cãi về nhan sắc sau sinh trong bức hình chụp của Cường Đô la. Trước những ý kiến trái  chiều của CĐM, mẹ ruột của cô cũng lên tiếng bênh vực con gái. Bà để lại bình luận dưới ảnh con gái và cháu ngoại: “Người của công chúng thi chuyện làm đẹp, giữ hình ảnh để PR bản thân là chuyện nên làm, còn đây chỉ giản dị, chân thành, mộc mạc, chẳng sửa sang gì cả (từ hình ảnh đến con người), chẳng phải áp lực chuyện “Đẹp” hay lo “Hết thời”, miễn cuộc sống thoải mái, vui vẻ và hơn hết là Suchin của bà xinh là được rồi, ok!”.

Có thể thấy, hầu hết ai cũng có thể thấy được sự thân thiết của Cường Đô la với gia đình nhà vợ khác hẳn so với thời gian còn bên Hồ Ngọc Hà.

Trước đây, Hồ Ngọc Hà cùng Cường Đôla từng có 8 năm yêu nhau, 4 năm chung sống. Tuy nhiên, rất hiếm khi khán giả bắt gặp hình ảnh bố mẹ nữ ca sĩ thân thiết bên chồng của con gái. Nhiều người cho rằng vì Cường Đôla bận bịu công việc kinh doanh nên không thể gặp bố mẹ vợ nhiều.

 

Tin trưa 20/2: Rò rỉ ảnh Ngân 98 lộ vùng cấm địa vì ngồi hớ hênh, CĐM đỏ mặt phát hiện không mặc gì

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 20/2. Rò rỉ hình ảnh Ngân 98 lộ nguyên vùng cấm địa vì ngồi hớ hênh, CĐM đỏ mặt khi phát hiện không mặc gì. Trấn Thành háo hức báo tin vui: Em vui quá! Hạnh phúc biết bao, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng.