Giải trí

Cường Đô La để lộ quan hệ đặc biệt với bạn thân của Đàm Thu Trang, cách xưng hô khiến CĐM ngỡ ngàng

Cường Đô La để lộ quan hệ đặc biệt với bạn thân của Đàm Thu Trang, cách xưng hô khiến CĐM ngỡ ngàng

Sau khi kết hôn với Cường Đô La, Đàm Thu Trang rời khỏi showbiz, không còn tham gia hoạt động nghệ thuật. Chân dài xứ Lạng giờ đây tập trung chăm chút cho gia đình, phụ giúp ông xã trong kinh doanh. Dù vậy, Đàm Thu Trang vẫn có một hội bạn thân gồm những cô nàng nổi tiếng sành điệu, giàu có trong làng giải trí gồm Diệp Lâm Anh, Pông Chuẩn…

dam-thu-trang-1

Trong đó, Đàm Thu TrangDiệp Lâm Anh có vẻ gần gũi nhất, thường xuyên xuất hiện bên nhau trong những bữa tiệc riêng tư. Không chỉ vậy, họ còn chăm tương tác qua lại trên mạng xã hội, cho thấy rõ mối quan hệ khăng khít sau nhiều năm quen biết. Hai gia đình rất hay tổ chức gặp mặt.

dam-thu-trang-4

Nhiều người sẽ tò mò không hiểu một doanh nhân như Cường Đô La liệu có hòa nhập được với hội bạn thân của vợ? Trên thực tế, sau khi cặp đôi kết hôn, bạn thân của Đàm Thu Trang cũng đã trở thành bạn thân của Cường Đô La. Anh thường xuyên tháp tùng bà xã trong những bữa tiệc, tương tác với Diệp Lâm Anh trên Facebook thường xuyên.

dam-thu-trang-6

dam-thu-trang-5

Gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang và gia đình Diệp Lâm Anh - Nghiêm Đức không ít lần khiến CĐM trầm trồ khi tụ họp chung. Các nhóc tỳ của hai nhà cũng được bố mẹ cho làm quen với nhau. Có người còn chọc ghẹo Suchin sau này sẽ làm con dâu của Diệp Lâm Anh.

dam-thu-trang-3

dam-thu-trang-7

Mới đây, Diệp Lâm Anh vướng tin đồn ly hôn với chồng đại gia. Sau khi dư luận làm rùm beng, cô đã phải đăng đàn đính chính, khẳng định gia đình mình vẫn đang rất yên ấm. Đáng chú ý là phía dưới bình luận Cường Đô La cũng để lại lời động viên: “Thôi kệ đi nè, tập trung vào chương trình bánh mì thịt kèm trà sữa tặng tuyến đà chống dịch với nhau nào”. Trả lời lại chồng của Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh nói: “Triển khai luôn tuần này nhé ba Suchin ơi!”.

dam-thu-trang-2

dam-thu-trang-8

Thay vì xưng hô anh – em như bình thường, Diệp Lâm Anh lại gọi Cường Đô La là “ba Suchin”. Cách xưng hô thân mật cho thấy sự thân thiết của cả hai. Dân mạng thêm một lần có thể khẳng định hai gia đình đại gia này đang có quan hệ rất khẳng khít. Cũng từ đây mà mọi người phát hiện ra thời gian này hai bên đang âm thầm cùng nhau làm từ thiện, hỗ trợ đồ ăn cho đội ngũ tuyến đầu phòng chống dịch.

 

Nữ đại gia nghi hẹn hò với Ngô Kiến Huy để lộ cặp ‘tuyết lê’ cỡ khủng ở tuổi 31 khiến CĐM nhức mắt

(Techz.vn) – Dù ở nhà tránh dịch nhưng Sam vẫn khoe hình lên đồ “lồng lộn”, khoe khéo vóc dáng dáng mơ ước của mình. Tình tin đồn của Ngô Kiến Huy gây ấn tượng khi sở hữu đôi “gò bồng đảo” gợi cảm ở độ tuổi ngoài 30.