Giải trí

Cường Đô La - Đàm Thu Trang đưa con gái mới chào đời đến "nơi tình yêu bắt đầu" của bố mẹ

Cường Đô La - Đàm Thu Trang đưa con gái mới chào đời đến

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đã chia sẻ hình ảnh bên vợ và con gái mới chào đời thưởng thức cà phê chiều vô cùng ngọt ngào. Điều đáng chú ý đây chính là địa điểm đầu tiên mà Cường Đô La và Đàm Thu Trang gặp nhau. Anh viết: "Suchin được 1 tháng, ba mẹ đưa em đến quán cà phê nơi ba và mẹ lần đầu gặp nhau (gặp xong cái bị mẹ trói luôn)".

cuong-do-la-dam-thu-trang-1

Doanh nhân phố núi tích cực thể hiện tình cảm cho bà xã và con gái cưng khi xuất hiện với dáng vẻ chuẩn ‘ông bố bỉm sữa’, vừa ngồi cà phê vừa cầm túi hiệu cho vợ.

Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp của bà xã Cường Đô La cũng gây chú ý, cô để mặt mộc nhưng vẫn rạng ngời, tươi tắn. Sau khi sinh con gái, ngoại hình của Đàm Thu Trang lại càng nhuận sắc hơn.

cuong-do-la-dam-thu-trang-2

Chỉ qua hình ảnh này thôi cũng đủ thấy tình yêu Cường Đô La dành cho bà xã Đàm Thu Trang và cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp đôi sau hơn 1 năm chính thức về chung nhà.

Trước đây, có lần Đàm Thu Trang đã chia sẻ clip vẽ chibi ghi lại hành trình yêu nhau của cô và Cường Đô La. Theo chia sẻ của cô thì lần đầu cả 2 gặp nhau tại một hiệu cafe sau đó Cường Đô La đã chủ động nhắn tin làm quen với cô. Sau 1 tháng hẹn hò, Cường Đô La đã cho cô được lái siêu xe, từ đó người đẹp tỏ ra vô cùng hào hứng với tốc độ. Đàm Thu Trang còn tiết lộ chồng là một người đàn ông ngọt ngào và ấm áp, biết quan tâm chia sẻ, hay thích đùa nhây và nói nhiều. Hai người sau đó đã nhanh chóng hẹn hò, kết hôn và giờ thì đã có với nhau một cô con gái đáng yêu.

cuong-do-la-dam-thu-trang

Em bé Suchin được cư dân mạng gọi là "sinh ra đã ở vạch đích" vì được bố mẹ chuẩn bị tươm tất cho rất nhiều đồ đạc. Thậm chí cả hai còn hoàn tất việc sửa sang lại căn biệt thự rộng lớn, hoành tráng để chào đón thiên thần nhỏ. Một góc trong tủ quần áo dành riêng cho con gái cũng được hé lộ sang xịn vô cùng. Cường Đô La còn sắm cả túi hiệu hàng trăm triệu đồng cho con gái nhỏ.

 

Choáng váng với món quà khủng Cường Đô La dành tặng con gái cưng khi chưa đầy 1 tháng tuổi

(Techz.vn) Cường Đô La đã chịu chơi khi tặng cho con gái vừa chào đời những món quà đắt đỏ.