Giải trí

Cuộc sống xa hoa và tham vọng lớn của hoa hậu Mai Phương Thúy

Cuộc sống xa hoa và tham vọng lớn của hoa hậu Mai Phương Thúy

 

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam từ năm 18 tuổi, Mai Phương Thuý trở thành một trong những gương mặt nổi bật của "làng hậu" Việt Nam khi sở hữu chiều cao nổi bật, nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo và trí tuệ, khả năng kiếm tiền "khủng". Nhờ sự thông minh, nhanh nhạy mà dù không hoạt động nghệ thuật quá sôi nổi, Mai Phương Thúy ở tuổi 32 sở hữu nhiều bất động sản, các cơ sở kinh doanh, cuộc sống đúng chuẩn "nhà lầu xe hơi", ngập trong hàng hiệu. 

Cụ thể, Mai Phương Thuý không ít lần khoe cơ ngơi đang sinh sống cùng nhiều căn nhà khác do cô sở hữu. Cô chia sẻ trong một buổi phỏng vấn: "Tôi có vài ba căn hộ ở TP.HCM thôi, so với những người giàu khác tôi không là gì".

Hoa hậu sinh năm 1988 từng là chủ sở hữu của một căn hộ chung cư cao cấp tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7 (TP.HCM). Sau đó, cô chuyển sang một căn hộ khác tại đường Lê Thánh Tôn, Quận 1. Không những vậy, cô cho biết đã chi 100 triệu đồng chỉ để mua ga gối, chăn màn.

Ngoài ra, Hoa hậu 8X còn sở hữu riêng một căn hộ sang chảnh, đắt đỏ trên tầng cao tại Hồng Kông.

Mai Phương Thúy nhiều lần được bắt gặp xuất hiện cùng nhiều xế hộp đắt đỏ.

Được biết, thành quả hiện tại của Mai Phương Thúy đến từ công việc kinh doanh. Cô từng chia sẻ công việc này giúp cô kiếm tiền tỷ, có cuộc sống sung sướng như hiện tại: "Tôi đang thành công với công việc chuyên môn của mình. Tôi làm ngành đầu tư. 3-4 năm trước, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang ở đáy, bị định giá rất rẻ nên tôi tập trung nghiên cứu vào đầu tư. Bây giờ thị trường tăng mạnh nên tôi chỉ cần hưởng thành quả thôi, ai làm đầu tư đều hiểu ý tôi nói gì mà”.

Cô cũng từng nhắc đến tham vọng trước tuổi 40 của mình: "Nếu thành công, trước 40 tuổi, tôi phải trở thành tỷ phú. Ngược lại, tôi sẽ vẫn chỉ ở mức giàu có".

Ngoài những bất động sản đắt đỏ, Mai Phương Thuý còn là chủ của nhiều cửa hàng kinh doanh ăn uống. Chỉ trong vòng 1 năm (từ tháng 8/2013 - 10/2014), mỹ nhân họ Mai đã mở 2 cửa hàng ẩm thực giữa trung tâm Quận 1, nơi có chi phí đắt đỏ tại TP.HCM.

Xinh đẹp và giàu có, Mai Phương Thúy khiến nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Dù chưa nhắc đến kế hoạch kết hôn nhưng hoa hậu sinh năm 1988 tiết lộ bản thân đang vô cùng hạnh phúc khi được bạn trai chiều chuộng hết mực.

 

Văn Mai Hương 'đanh đá' đáp trả khán giả chê mình hát dở, bất ngờ nhất là phản ứng của CĐM

(Techz.vn) Vừa tung bản cover ca khúc đình đám một thời của Khởi My, Văn Mai Hương bất ngờ nhận về vô số phản ứng trái chiều.