Giải trí

Cuộc sống hiện tại trái ngược của dàn con nuôi Phi Nhung và Hồ Văn Cường, khiến CĐM ngỡ ngàng

Cuộc sống hiện tại trái ngược của dàn con nuôi Phi Nhung và Hồ Văn Cường, khiến CĐM ngỡ ngàng

Năm 2021, làng giải trí bàng hoàng trước thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời. Sự ra đi của giọng ca Bông Điên Điển là sự mất mát lớn của nền nghệ thuật nước nhà và còn để lại nỗi đau rất lớn với những người con nuôi của Phi Nhung.

Một thời gian sau khi mẹ nuôi qua đời, các con nuôi của Phi Nhung cũng đã có cuộc sống ổn định, tiếp tục chặng đường riêng của bản thân.

Hồ Văn Cường

Nếu nói về người con nuôi nổi tiếng nhất của Phi Nhung, phải kể đến ngay nam ca sĩ trẻ Hồ Văn Cường. Sau khi mẹ nuôi qua đời, Hồ Văn Cường cũng được khán giả đặc biệt quan tâm.

Nam ca sĩ trẻ vướng vào ồn ào liên quan đến chuyện tiền cát-xê với mẹ nuôi, từ đó vướng vô số tin đồn “bất hiếu”, quay lưng với người thân. Như thông tin trước đó, quản lý Phi Nhung là người giữ số tiền cát-xê của nam ca sĩ từ trước đến nay, tất cả đều được trao lại cho anh và gia đình sau ồn ào.

Đến nay, Hồ Văn Cường đã trở lại đầy mạnh mẽ sau những ồn ào. Anh được danh ca Ngọc Sơn “nâng đỡ” và trau dồi khả năng thanh nhạc. Những nỗ lực của con nuôi Phi Nhung cũng đã có thành quả khi những ca khúc mà anh biểu diễn liên tục lọt top trending và được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Phạm Đức Hiếu

Trong số dàn con nuôi của Phi Nhung, Phạm Đức Hiếu cũng là người con trai được công chúng quan tâm vì có hoàn cảnh kém may mắn. Khi mẹ qua đời, Đức Hiếu vô cùng đau đớn và không khỏi bàng hoàng, thậm chí cậu bé còn bị sốc tâm lý, quyết định xuống tóc báo hiếu mẹ nuôi.

Khi dần ổn định, con trai cả cố NS Phi Nhung tiếp tục học tập và quản lý quán chay của mẹ nuôi, Không những vậy, anh còn kế nghiệp mẹ nuôi khi thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện,

Cách đây không lâu, nhiều người bất ngờ khi Phạm Đức Hiếu đích thân đi làm thiện nguyện ở các tỉnh miền Tây. Không ngại xa xôi cách trở, cậu âm thầm tham gia công việc thiện nguyện, kịp thời giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Quỳnh Trang – Thiêng Ngân – Tuyết Nhung

Ngoài Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang, Thiêng Ngân và Tuyết Nhung cũng theo nghiệp ca hát của mẹ. Cũng như Đức Hiếu và Hồ Văn Cường, cả ba cũng vô cùng bàng hoàng và đau buồn trước sự ra đi quá đỗi đột ngột của mẹ nuôi.

Cả ba thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái nhớ nhung mẹ nuôi khiến khan giả vô cùng xúc động. Một thời gian sau khi mẹ nuôi qua đời, Quỳnh Trang, Thiêng Ngân và Tuyết Nhung vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát, nhận show diễn và sản phẩm âm nhạc để phục vụ khán giả.

19 người con nuôi của Phi Nhung

Bên cạnh dàn con nuôi nổi tiếng, Phi Nhung cũng nhận nhiều trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, tỷ phú Hoàng Kiều cũng từng ngỏ ý nhận nuôi các người con nuôi. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức và cụ thể của người trong cuộc.

Theo các bài đăng trên MXH, có thể thấy cuộc sống của các con nuôi Phi Nhung cũng phần nào ổn định. Không chỉ học tập, các con của cố sĩ cũng tiếp quản quán chay, phục vụ khách hàng.

Được biết theo di nguyện của Phi Nhung, doanh thu của nhà hàng chay được dùng để chăm sóc những con nuôi. Bên cạnh đó, con gái ruột của Phi Nhung là Wendy Phạm cùng ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng sẽ tiếp tục chăm sóc các con nuôi của giọng ca Bông Điên Điển.

 

Cuộc sống hiện tại của người đàn ông khiến Mỹ Tâm mang ơn, từng phải đau đớn cắt bỏ chân phải

(Techz.vn) “Vén màn” cuộc sống hiện tại của nhạc sĩ Lê Quang – người đàn ông khiến Mỹ Tâm phải mang ơn đến giờ.