Giải trí

Cuộc sống đối lập của Trịnh Kim Chi – Thương Tín sau ồn ào ‘chơi xấu’, MQH hiện tại được ‘vạch trần'

Cuộc sống đối lập của Trịnh Kim Chi – Thương Tín sau ồn ào ‘chơi xấu’, MQH hiện tại được ‘vạch trần'

Còn nhớ thời điểm cuối năm 2021, hàng loạt ồn ào giữa Thương Tín và NS Trịnh Kim Chi nổ ra khiến dân tình dậy sóng. Nam nghệ sĩ thẳng thừng ‘chơi xấu’ đàn em khi tố cô có hành động mờ ám, nhập nhằng chuyện tiền bạc từ thiện cho mình. Gay gắt hơn, Thương Tín còn tuyên bố sẽ mời công an vào cuộc để làm rõ các khoản tiền gây tranh cãi này.

Không ngồi yên để bị chỉ trích, NS Trịnh Kim Chi đã nhanh chóng chụp các bản sao kê 3 đợt quyên góp từ thiện cho NS Thường Tín. Cô cũng tâm sự bản thân khá bất ngờ trước hành động của đàn anh, nữ nghệ sĩ bị tổn thương tin thần khi đứng ra giúp đỡ Thương Tín nhưng lại bị nghi ngờ lợi dụng tên tuổi nam nghệ sĩ.

Sau loạt tranh cãi, NS Thương Tín dường như đã mất dần lòng tin từ phía khán giả. Anh bị chỉ trích nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội vì hành vi ‘ăn cháo đá bát’. Cư dân mạng phẫn nộ khi Thương Tín nói xấu Trịnh Kim Chi cũng như nghi ngờ người đã từng giúp đỡ mình trong hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. Dù vậy, nam nghệ sĩ vẫn được một số mạnh thường quân giúp đỡ, tạo công ăn việc làm. Tháng 11/2021, Thương Tín được vị mạnh thường quân tên H.N tạo điều kiện, cho làm shipper tại quán mình. Mỗi ngày, ông nhận 2-3 đơn, chủ yếu giao ở các quận trong thành phố.

Mới đây nhất, Thương Tín lại gây bất ngờ khi cho biết ông đã bỏ công việc giao hàng và cùng vợ kém tuổi trở về quê sinh sống. Nam nghệ sĩ cho biết sức khỏe không phù hợp với công việc giao hàng nên đã xin nghỉ việc.

"Tôi thấy cuộc sống ở quê dễ chịu hơn. Ở quê, bà con quan tâm, vẫn yêu quý mình. Mọi người tin tưởng mình, không tin vào những thông tin lùm xùm trên mạng. Tết về, gia đình sum họp. Hàng xóm gặp nhau, hỏi han, vui vẻ, không có gì khác xưa", Thương Tín cho biết.

Về phía Trịnh Kim Chi, sau một năm sóng gió, cô vẫn tiếp tục công việc liên quan đến nghệ thuật và kinh doanh. Bên cạnh thời gian dành cho gia đình, Trịnh Kim Chi cũng đi làm thiện nguyện khi có cơ hội. Mới đây, cô vừa khoe loạt ảnh đến tận nhà để hỏi thăm và giúp đỡ NS Mạc Can.

Trịnh Kim Chi thông báo: "Đến thăm chú Mạc Can, hiện tại sức khỏe chú khá ổn nhưng không đi lại được. Hàng ngày chú vẫn phải tập đứng và cũng bị té mấy lần nên người nhà cũng hạn chế cho chú tập. Vợ chú đang nằm viện vì bệnh nặng phải có người chăm, nhà neo đơn nên việc chăm sóc chú hiện tại cũng khó sắp xếp. Chi có mang sữa, gạo và trích quỹ chăm lo nghệ sĩ gửi chú một phần để chi tiêu và mua thuốc".

Hành đồng của Trịnh Kim Chi nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Không nản chí vì những ồn ào với Thương Tín, cô vẫn tích cực những hoạt động thiện nguyện của bản thân mình vì cộng đồng, đồng nghiệp.

 

Thúy Ngân bàng hoàng, NS Việt Hương và CĐM xót xa khi nhận tin Út Khoa của 'Gạo nếp gạo tẻ' qua đời

(Techz.vn) Lê Huỳnh Thúy Ngân, NS Việt Hương đau buồn khi nhận tin tang sự của diễn viên Út Khoa – Gạo nếp gạo tẻ.