Giải trí

Cuộc sống của Hồ Văn Cường và gia đình sau khi Phi Nhung nhập viện, vướng loạt lùm xùm với mẹ nuôi

Cuộc sống của Hồ Văn Cường và gia đình sau khi Phi Nhung nhập viện, vướng loạt lùm xùm với mẹ nuôi

Phi Nhung đang là nghệ sĩ được quan tâm nhiều nhất sau khi xác nhận bị nhiễm Covid-19. Tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ được người thân, quản lý cập nhật thường xuyên. Dù nhập viện trong tình trạng khá nặng nhưng hiện tại mọi chuyện đã có tiến triển tốt. Phi Nhung được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc tận tình, hiện vẫn thở máy và lọc máu.

phi-nhung-5

Giữa tình hình đó, nhiều người cũng lo lắng cho gia đình Hồ Văn Cường vì sống chung nhà với Phi Nhung. Hiểu được sự lo lắng của khán giả, nam ca sĩ đã có chia sẻ hiếm hoi với truyền thông. Hồ Văn Cường chỉ cho biết mình cùng bố mẹ vẫn đang nghiêm túc chấp hành chỉ thị phòng, chống dịch của TP.HCM. Trong thời gian này, giọng ca “Phận tha hương” dành nhiều thời gian tập hát sau khi kết thúc kỳ thi quan trọng ở tuổi 18.

ho-van-cuong-3

Nhiều tháng qua Hồ Văn Cường hạn chế xuất hiện công khai, cũng không còn cập nhật MXH nhiều như trước. Nguyên nhân được cho là vì những ồn ào trước đó với Phi Nhung. Hồi đầu năm 2021, sát dịp Tết Nguyên đán, Phi Nhung từng gây xôn xao khi công khai đăng đàn “dạy dỗ” con nuôi.

ho-van-cuong-1

Thời điểm đó, nữ ca sĩ bức xúc khi Hồ Văn Cường bắt đầu có dấu hiệu bị bệnh “ngôi sao”. Cô mong khán giả, đặc biệt là fan của Cường không nuông chiều con quá đà. Thậm chí giọng ca “Bông điên điển” còn tuyên bố nếu không thay đổi thì hai mẹ con coi như “hết duyên”.

Hồ Văn Cường sau đó đã phải viết tâm thư xin lỗi Phi Nhung. Anh chàng thừa nhận mình có phần bướng bỉnh khiến mẹ phiền lòng. Nam ca sĩ hứa sẽ nghe lời hơn, không còn thái độ chống đối như trước.

ho-van-cuong-4

Chuyện cũ lắng xuống, đến tháng 6/2021 chuyện mới lại xảy ra. Lần này vụ việc còn gây ầm ĩ hơn khi Hồ Văn Cường lộ tin nhắn nói xấu Phi Nhung, bày tỏ mong muốn “thoát” khỏi nữ ca sĩ. Dư luận đa số đều đứng về phía nam ca sĩ và lên án Phi Nhung. Sự việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của mẹ nuôi Hồ Văn Cường. Cộng đồng mạng đến nay vẫn liên tục réo gọi cô trả tiền cát xê, tiền thưởng cho con nuôi.

ho-van-cuong-2

Khi mọi chuyện bắt đầu diễn biến phức tạp hơn, Hồ Văn Cường đã ra mặt xin lỗi khán giả và Phi Nhung. Nam ca sĩ trần tình, cho biết mình bị người xấu tác động, có hành xử không đúng với mẹ nuôi. Bố mẹ của anh chàng cũng thay mặt con khẳng định mọi người đang nghĩ sai cho Phi Nhung. Trong khi đó, nữ ca sĩ lại tha thứ, nỗ lực hàn gắn tình cảm với con trai.

ho-van-cuong-6

ho-van-cuong-5

Khi ồn ào tiền nong xảy ra cũng là lúc kỳ thi tốt nghiệp THPT của Hồ Văn Cường đến gần. Cả nam ca sĩ và Phi Nhung đều mong dư luận bớt gay gắt để có thể tập trung cho công việc học tập. Được biết Hồ Văn Cường sau đó đậu tốt nghiệp nhưng không tiết lộ điểm số. Cậu quyết định theo học ngành Marketing của Đại học Hoa Sen.

 

Xôn xao clip Phi Nhung nguy kịch, ‘cầm cự từng hơi thở’, đại diện nữ ca sĩ lập tức lên tiếng

(Techz.vn) – Một clip về Phi Nhung có dòng tiêu đề gây lo lắng, cho biết “nữ ca sĩ đang cầm cự từng hơi thở” bỗng được lan truyền trên MXH. Đại diện phía giọng ca “Bông điên điển” đã lập tức lên tiếng.