Giải trí

Cuộc sống của Hiệp Gà thê thảm ra sao sau những ngày trượt dài với scandal tàng trữ chất cấm?

Cuộc sống của Hiệp Gà thê thảm ra sao sau những ngày trượt dài với scandal tàng trữ chất cấm?

 

Hiệp Gà tên thật là Dương Đức Hiệp, anh từng là gương mặt trẻ đình đám của làng hài phía Bắc những năm 2003, 2005. Từ chàng sinh viên nghèo phải làm bốc vác để có tiền trang trải, Hiệp Gà trở thành diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ và là 1 trong 2 người giành giải Diễn viên trẻ triển vọng năm 2003.

Tên tuổi của Hiệp Gà gắn liền với sự nổi tiếng của các chương trình như Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Táo quân 2004. Tuy nhiên, đến năm 2007, Hiệp Gà bị bắt vì tội tàng trữ ma túy và bị kết án 24 tháng tù giam nhưng do cải tạo tốt nên được giảm án còn 17 tháng.

102866chuyen3nguoiphunutrongdo

Sau khi thụ án, Hiệp Gà tiếp tục trở lại với Táo quân trong vai Gia Cát Dự, Táo Quy hoạch. Bản thân anh cũng có nhiều nỗ lực trở lại với làng giải trí nhưng cũng vướng phải không ít scandal liên quan tới chuyện tình cảm và cách ứng xử trước cộng đồng.

cung-sa-vao-lao-ly-vi-ma-tuy-nhung-chau-viet-cuong-se-kho-lam-lai-cuoc-doi-nhu-hiep-quotgaquot-26--7729

Hiện tại, Hiệp Gà ít xuất hiện trước truyền thông và công chúng. Cuộc sống riêng của anh cũng ít được cập nhật trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, nam diễn viên Đức Thịnh (vai Sơn Sợ phim Đội đặc nhiệm nhà C21) - người em, người đồng nghiệp thân thiết của Hiệp Gà bất ngờ tiết lộ về cuộc sống riêng của anh.

ducthinh57421594731659ajjs-16003885690971189841005

Đức Thịnh cho hay, anh và Hiệp Gà có mối quan hệ thân thiết từ khi nam diễn viên đang ở đỉnh cao của danh tiếng: "Công Lý, Tự Long, Xuân Bắc và Hiệp Gà là những gương mặt tôi mê nhất trong làng hài. Tình cờ, anh (Hiệp Gà - PV) là trợ lý đạo diễn cho chính bộ phim Đội đặc nhiệm nhà C21.

Thế rồi có duyên đi diễn nhiều với anh. Quý anh ở nét hài duyên hiếm thấy nhưng vừa thương vừa giận anh vì quãng thời gian anh nhúng tràm và đi trại mất 2 năm".

dv-hiep-ga-ke-chuyen-van-bi-ky-thi-sau-khi-ra-khoi-trai-giam-1-1483160739-width500height750

Đức Thịnh tiết lộ, Hiệp Gà gặp nhiều khó khăn trong việc quay trở lại với showbiz Việt sau khi thụ án. Thậm chí, nam diễn viên hài nổi tiếng từng muốn từ bỏ tất cả:

"Trở lại với nghề, anh vật lộn với bao khó khăn, có lúc tưởng chừng anh mất hết phương hướng và lui về ở ẩn không màng danh lợi, kiếm việc gì đó đủ dùng để nuôi 2 con.

Thế nhưng tôi thì không can tâm vì tôi biết anh còn làm được nhiều hơn thế, anh xứng đáng nhận được thêm lộc của Tổ nghề. Và rồi mình động viên anh phải làm điều gì đó vì anh thật sự là một con người tài năng".

3635_hiepamydung5jpg

Đức Thịnh cũng chia sẻ thêm, thời gian sắp tới, Hiệp Gà sẽ tích cực trở lại với showbiz Việt hơn nữa.

 

Từng bị bệnh nguy hiểm suýt ung thư, Ninh Dương Lan Ngọc lại để lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại

(Techz.vn) - Vừa tiết lộ bị sút cân, Ninh Dương Lan Ngọc lại để lộ thân hình hốc hác đến mức ‘đếm được cả xương sườn’ khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.