Mạng xã hội

Cuộc sống cơ cực của đại gia xấu nhất Trung Quốc từng tắm trong biển tiền và mỹ nhân

Cuộc sống cơ cực của đại gia xấu nhất Trung Quốc từng tắm trong biển tiền và mỹ nhân

5 năm trước, cộng đồng mạng thế giới từng có phen bất ngờ trước sự xuất hiện một vị đại gia xấu xí người Trung Quốc. Anh chàng này tên là Trần Sơn, thường xuyên livestream  trên mạng và phô trương cuộc sống xa hoa. Điều đáng chú ý là vị đại gia này sở hữu ngoại hình dị hợm, vóc dáng nhỏ thó như đứa trẻ, khuôn mặt xấu xí.

dai-gia-xau-nhat-trung-quoc-1 

Trần Sơn tự giới thiệu mình tên thật là Lưu Tiểu Hùng, sinh năm 1993, quê ở Quảng Đông, Trung Quốc. Bố anh chàng là Chủ tịch HĐQT công ty BĐS Vạn Liệu. Hàng năm, gia đình anh thu về hàng triệu đô la. Có bố đại gia, vị phú nhị đại xấu xí này cũng “thơm lây” và sống trong nhung lụa từ nhỏ. Tiền bạc với Trần Sơn chỉ là phù du, anh có thể tiêu mà không cần nghĩ ngợi gì nhiều, miễn mình thích.

dai-gia-xau-nhat-trung-quoc-3

dai-gia-xau-nhat-trung-quoc-4

Cộng đồng mạng đã phải “lác mắt” khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe sang đắt giá của anh chàng. Những món đồ hiệu, trang sức quý giá cũng không thể thiếu. Sau khi nổi danh trên mạng nhờ cái mác công tử nhà giàu, Trần Sơn bắt đầu có nhiều bằng hữu ở mọi nơi trên thế giới.

dai-gia-xau-nhat-trung-quoc-6

dai-gia-xau-nhat-trung-quoc-5

dai-gia-xau-nhat-trung-quoc-7

Nói về lý do ngoại hình của mình dị hợm như vậy, Trần Sơn cho biết, anh bị bệnh thiếu máu hay còn gọi là thiếu máu vùng biển – Thalassemia/ Thalassaemia). Tuy nhiên, rào cản về ngoại hình đã được bù đắp bằng vật chất. Nhờ khối tài sản kếch xù, anh chàng được biết bao người đẹp vây quanh. Trần Sơn thay người yêu như thay áo, cô nào cũng thuộc dạng hot girl vô cùng nóng bỏng.

Năm 2017, Trần Sơn bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi mạng xã hội. Anh chàng tỏ ra hài lòng với cuộc sống hiện tại nên muốn “ở ẩn”. Nhưng từ ngày ngừng livestream, không còn tiền donate, Trần Sơn rơi vào cuộc sống túng quẫn, bị người yêu bỏ.

dai-gia-xau-nhat-trung-quoc-9

Trên thực tế, gia thế của vị đại gia “ngoài hành tinh” này cũng đã bị cộng đồng mạng bóc mẽ. Chủ tịch công ty BĐS Vạn Liệu không hề liên quan gì đến Trần Sơn. Một người bạn của anh chàng còn đứng ra vạch trần mọi chuyện, khẳng định Trần Sơn nghèo rớt mồng tơi, dàn dựng mọi thứ trên mạng để câu like kiếm tiền.

Mọi chuyện càng trở nên chắc chắn hơn khi hiện tại cuộc sống của Trần Sơn rất túng quẫn, không tiền, không tình. Nếu quả thật bố anh chàng là đại gia máu mặt thì liệu có để con trai sống trong cảnh bần hàn như vậy hay không?

 

Ngọc Trinh và đàn em vô tư đùa giỡn quá đà, hớ hênh ngay trước ống kính

(Techz.vn) – Mải mê trêu đùa nhau, Ngọc Trinh và Linh Chi không biết rằng mình gặp phải sự cố trang phục ngay trước ống kính máy quay.