Giải trí

Cuộc đời trùng hợp khó tin của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh nhưng lại không có duyên ở bên nhau

Cuộc đời trùng hợp khó tin của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh nhưng lại không có duyên ở bên nhau

Quá khứ nghèo hèn, không lo nổi được miếng cơm manh áo

Trước khi trở thành tỷ phú như bây giờ, Hoàng Kiều đã trải qua quá khứ nghèo khó, đến miếng cơm còn không lo nổi. Ông sinh năm 1944 tại một ngôi làng ở Bích Khê, Quảng Trị. Năm 5 tuổi, Hoàng Kiều phải chuyển vào Sài Gòn sống cùng người chú Hoàng Thi là một nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam bấy giờ. Cũng nhờ sống với chú mà Hoàng Kiều mới được học tập đầy đủ và xuất sắc thi đỗ đại học chuyên ngành khoa học.

Tỷ phú Hoàng Kiều thời trẻ khá điển trai.

Đến năm 1975, vị tỷ phú này cùng gia đình di cư sang Los Angeles, Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới tốt đẹ hơn. Nhưng ngược lại, Hoàng Kiều đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn nhất cuộc đời mình. Ông phải tự đi xin việc ở mọi nơi, được nhận vào làm nhân viên của Abbott với mức lương chỉ 1,25 USD/giờ.

“Tôi được công ty Abbott trả lương 1,25 USD/giờ. Tôi làm việc ngày đêm. Tôi đi bán Amway (hàng đa cấp). Tôi cũng là người đi bỏ báo. Tôi từng đi xe gắn máy tới bà chủ người Việt Nam qua đây 13 năm trước tôi, có bán rau răm. Chính tôi đặt những bỏ những bó rau răm trên xe máy, chở xuống Los Angeles để bán 1 USD/bó. Từ những khó khăn đó, vì quá nghèo, vì quá khổ, mình mới có nỗ lực để vươn lên”. – Hoàng Kiều chia sẻ.

Hoàng Kiều vô cùng khó khăn trong những ngày tháng lập nghiệp.

Năm 1980, vợ đầu tiên của Hoàng Kiều đã bỏ đi, để lại 5 đứa con nhỏ. Lúc đó, ông phải một mình “gà trống nuôi con”. Đêm nào con cũng khóc lóc đòi mẹ khiến ông vô cùng khổ cực. “Khi chúng tôi ở Việt Nam, gia đình chúng tôi rất nghèo khổ. Ba tôi mất sớm khi tôi 3 tuổi. Mẹ tôi không thể cáng đáng, nuôi 4 anh em chúng tôi được. Thế thì mỗi người đi mỗi ngã. Em gái tôi đến với bà cô; anh tôi ra ngoài Bắc, còn tôi thì đi theo chú Thơ (Hoàng Thi Thơ – nghệ sĩ nổi tiếng thời đó). Chú Thơ nuôi tôi. Thằng em tôi cũng có người trong gia đình nuôi.”

Về Ngọc Trinh, cô cũng phải trải qua quá khứ vô cùng cơ cực. Ngọc Trinh sinh ra trong 1 gia đình có 4 anh em. Mẹ ruột cô đã mất sau khi sinh cô ra. Bố Ngọc Trinh đã phải gà trông nuôi 4 đứa con thơ đầy vất vả.

Tuổi thơ nghèo khó, bị họ hàng hắt hủi của Ngọc Trinh.

Cô còn bị chính họ hàng hắt hủi, đánh đập. Nhưng cũng như Hoàng Kiều, Ngọc Trinh may mắn gặp được người cưu mang cô trong quãng thời gian khó khăn nhất. Đó chính là mẹ kế của Ngọc Trinh, Bà đã bất chấp nghèo khó để lấy bố Trinh, rồi chăm sóc cô từ nhỏ đến lớn. Từ đó, dù cô luôn giữa trong lòng sự biết ơn với những người đã cưu mang mình nhưng sự oán hờn với người đối xử tệ với cô thì không có gì nguôi ngoai được.

Ngọc Trinh mang ơn mẹ kế rất nhiều.

Sự nghiệp thành công và ngày càng nổi tiếng

Hoàng Kiều ngay từ thời trẻ đã thể hiện là một người vô cùng thông minh và có cái đầu nhạy bén với thời cuộc. Sau vài năm làm tại Abbot, ông được thăng chức vì có thành tích xuất sắc. Chỉ với 6 tháng, Hoàng Kiều được lên vị trí giám sát với lên quản lý rồi sau đó trở thành giám đốc phụ trách kiểm tra các mẫu huyết tương. "Tôi rất tự hào nói rằng mình đã lấy được chứng nhận đầu tiên của Cơ quan Thực phẩm - Dược phẩm Mỹ (FDA) về phòng thí nghiệm huyết tương đạt chuẩn" – Hoàng Kiều nói. Sau đó, ông bắt đầu nghiên cứu về viêm gan B.

Với đầu óc kinh doanh tài giỏi, Hoàng Kiều quyết định tự lập công ty - Rare Antibody Antigen Supply (RAAS) và bắt đầu mua các trung tâm khác. Đến năm 1985, ông đã có 11 trung tâm huyết tương trên khắp nước Mỹ. Vài năm sau nữa, Hoàng Kiều mở rộng ra toàn cầu và cuối cùng tiến sâu vào thị trường Trung Quốc.

Hoàng Kiều từng được tổng thống Donald Trump mời dự tiệc.

Tiếp theo, vị tỷ phú này còn lấn sân sang lĩnh vực sản xuất rượu. Ông đã mua lại hãng rượu Michael Mondavi Family tháng 6/2014 và mời nữ diễn viên Trung Quốc Lý Băng Băng làm gương mặt đại diện. Với tất cả sự nỗ lực và đầu óc nhạy bén, giá trị tài sản của Hoàng Kiều đã đạt kỷ lục vào tháng 9/2015 với 3,8 tỷ USD, giúp ông lần đầu lọt vào danh sách Forbes 400 người giàu nhất nước Mỹ. Dù đến nay, Hoàng Kiều không nằm trong danh sách tỷ phú USD của thế giới nữa nhưng ông cũng thành công khi xây dựng được công ty rượu vang Kiều Hoàng Winery nổi tiếng California. Ông chủ Kiều Hoàng Winery đã có doanh số kỷ luc lên đến $1,020,000 USD trên trang website Kieu Hoang Winery cũng như ở văn phòng.

Vị tỉ phú lấn sân sang ngành sản xuất rượu và tạo tiếng vang lớn trên đất Mỹ.

Với Ngọc Trinh, xuất phát điểm của cô là từ nghề người mẫu, được ông bầu Vũ Khắc Tiệp chiêu mộ và mài dũa trở thành viên ngọc sáng giá nhất trong làng mẫu nội y. Khi nhắc đến sự nghiệp của cô, khán giả chỉ nhớ tới những phát ngôn gây tranh cãi, ăn mặc phản cảm, Nhưng chính điều này giúp cho tên tuổi chân dài này thăng hạng và được quan tâm đặc biệt.

Vướng nhiều thị phi nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn được săn đón.

Trong 1 năm trở lại đây, “nữ hoàng nội y” đã có sự chỉn chu hơn trong việc làm nghệ thuật khi tham gia các bộ phim điện ảnh chất lượng như “Vu quy đại náo”. Đặc biệt, cô đã đảm nhận vai trò CEO của công GHB Corp, Ngọc Trinh đã cho thấy sự bản lĩnh, tài năng khi liên tiếp tạo ra doanh thu vượt ngưỡng của công ty, chứng minh câu nói “chân dài não ngắn” là không đúng. Ngoài ra, cô còn đầu tư mở spa, cửa hàng thời trang… Trong một bài phỏng vấn, người đẹp tiết lộ thu nhập từ spa của cô dao động khoảng 300 triệu đồng đến 400 triệu đồng. Việc kinh doanh cửa hàng thời trang cũng đạt được con số tương tự mỗi tháng.

Ngọc Trinh rất "mát tay" trong việc kinh doanh.

Tên tuổi Ngọc Trinh cũng vô cùng được chú ý trong showbiz. Vào thời điểm 3-4 năm trước, mức cát-xê của “nữ hoàng nội y” đã rơi vào khoảng 20.000 USD/hợp đồng (khoảng 455 triệu VNĐ). Trong số đó các hợp đồng quảng cáo cô cũng từng nhận tới 35.000 USD (Khoảng 795 triệu đồng). Không khó để thấy sự giàu có của người đẹp này khi cô thường xuyên khoe ngôi nhà triệu đô cũng như các clip đập hộp trăm triệu, đi xế hộp xịn.

Kết

Có thể thấy, Hoàng Kiều – Ngọc Trinh dù có tuổi tác khá chênh lệch nhưng cuộc sống quá khứ cũng như sự nghiệp hiện tại cũng có nhiều sự tương đồng không ít. Nhưng thật tiếc rằng, cặp đôi không thể nên duyên. Hiện tại, cả hai đều không hề nhắc đến nhau trên truyền thông hay đời thường, dường như trở thành 2 người xa lạ.

 

Người con trai đẹp như tài tử của tỷ phú Hoàng Kiều, từng gọi Ngọc Trinh là mẹ

(Techz.vn) Nổi tiếng với hình ảnh gắn liền cùng nhiều hoa hậu, mỹ nhân trên thế giới, đời tư của tỷ phú Hoàng Kiều luôn được chú ý, đặc biệt là người con trai lớn đẹp như tài tử khiến ai nấy đều tò mò.