Giải trí

Cuộc đời sóng gió của nữ ca sĩ bị đồn cưới Ngọc Sơn: Suýt bị mẹ cho uống thuốc chuột vì lý do này

Cuộc đời sóng gió của nữ ca sĩ bị đồn cưới Ngọc Sơn: Suýt bị mẹ cho uống thuốc chuột vì lý do này

Như Quỳnh có tên thật là Lê Lâm Quỳnh Như, cô sinh ngày 9/9/1970 tại Đông Hà, Quảng Trị. Sau đó, đình cô chuyển vào Sài Gòn và năm 1993 sang định cư tại Mỹ.

Ngay từ khi còn nhỏ, Như Quỳnh đã rất khó nuôi, khi hơn 1 tuổi, cô đã suýt gặp nguy đến tính mạng khi bị sốt xuất huyết trong lúc gia đình di chuyển vào Sài Gòn. Vì quá thương con gái, mẹ Như Quỳnh đã phải quỳ xuống đất năn nỉ bác sĩ và y tá ở bệnh viên Nhi đồng cứu chữa. Nhờ vậy, Như Quỳnh đã vượt qua cơn bạo bệnh.

nhu_quynh2_1-1559990176-746-width660height878

Không chỉ mắc sốt xuất huyết, Như Quỳnh còn mắc nhiều bệnh khác. Em trai Như Quỳnh chia sẻ: “Hồi còn nhỏ, chị Như Quỳnh bị phong thấp cùng nhiều bệnh khác. Tôi là người hay chăm lo cho chị. Tuy ốm yếu, không khi nào chị tôi ngừng nghĩ về gia đình”.

Sau khi cha Như Quỳnh đi học tập cải tạo, vắng bóng người đàn ông trụ cột trong gia đình, mẹ cô đã cố gắng chịu đựng và gánh vác mọi chuyện nặng nhọc trong nhà như sơn xe, sửa điệnm sửa mái nhà…Thế nhưng cố gắng bao nhiêu, gia đình vẫn lâm vào cảnh túng thiếu, cơ cực đến mức phải lột cả cái lớp gạch bông ra bán từ từ, rồi những vật dụng trong nhà cũng lũ lượt ra đi.

Nhu-Quynh-1

Thậm chí có lúc nghĩ quẩn, mẹ cô từng có ý định mua thuốc chuột bỏ vào cho 4 mẹ con ăn để “chết đi cho khỏe”. Sau khi trải qua quãng thời gian cùng cực ấy, Như Quỳnh càng cảm thấy thương mẹ nhiều hơn.

Mặc dù không được học hành ca nhạc đến nơi đến chốn, nhưng nhờ có giọng hát trời phú, sự nghiệp của Như Quỳnh ngày càng phát triển. Sự nghiệp suôn sẻ nhưng con đường tình duyên của nữ ca sĩ lại quá đỗi truân chuyên. Khi còn trẻ, cô từng trải qua vài mối tình, song mối tình nào cũng dang dở. Khi bạn bè đã yên bề gia thất, cô vẫn lẻ bóng một mình.

1438699039-img_8135_resize_02-1559991494-147-width660height838

Bẵng đi một thời gian, khán giả thấy Như Quỳnh có bầu, dù chưa tổ chức đám cưới. Danh tính cha đứa bé mãi về sau mới được tiết lộ đó chính là Nguyễn Thắng – một kỹ sư không lưu. 2 người đến với nhau mà không có bất kỳ đám cưới nào. Tuy nhiên, hạnh phúc không được bao lâu thì chấm dứt. Nữ ca sĩ cho biết cô chủ động nói lời chia tay với chồng sau khi cảm thấy mình không thể mang lại hạnh phúc cho anh.

nhuquynh0-1559988800-700-width660height566

Hiện tại nữ ca sĩ đang sống cùng con gái Đông Nghi và gia đình. Trong một livestream mới đây, Trấn Thành vô tình tiết lộ tình trạng sức khỏe của Như Quỳnh: “Có một số lần chị Như Quỳnh hát live mà có vấn đề là do chị bị chứng mất ngủ. Chị ấy uống thuốc ngủ nhiều quá nên thanh quản gặp vấn đề.

Mỗi lần bị stress, tụt canxi là chị lại bị giật động kinh, phải sử dụng thuốc nhiều nữa nên tội nghiệp chị lắm. Chị Như Quỳnh được nghỉ ngơi đầy đủ thì chị hát xuất sắc. Trấn Thành đã qua gặp chị ở Mỹ rồi”, Trấn Thành chia sẻ.

Nhu-Quynh

Trước đó, chia sẻ với truyền thông, Như Quỳnh cũng từng tâm sự về chứng mất ngủ suốt 20 năm vì lịch trình diễn dày đặc, thậm chí có những hôm chỉ ngủ được 2 tiếng đồng hồ.

Nhu-Quynh-Ngoc-Son

Năm 2018, MXH rộ tin Như Quỳnh và “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đã âm thầm hẹn hò được một thời gian và chuẩn bị đi đến kết hôn. Tin đồn cũng cho biết cả 2 gia đình đã gặp mặt nhau và bàn chuyện cưới xin. Tuy nhiên, đại diện của Như Quỳnh đã nhanh chóng phủ nhận thông tin đám cưới. Còn Ngọc Sơn lên tiếng: “Ngọc Sơn từng chia sẻ lên báo rằng mình từng có tình cảm đặc biệt với Như Quỳnh, nhưng đó chỉ là chuyện của 20 năm trước, còn giờ đây chúng tôi chỉ là 2 anh em thân thiết với nhau trong nghề và cuộc sống đời thường."

 

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn lộ clip nghiêm khắc ‘chỉnh đốn’ con trai, nói năng phải có văn hóa

(Techz.vn) “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn vô cùng nghiêm túc răn dạy con trai về lối sống, cách ứng xử phải có văn hóa.