Giải trí

Cùng dự Cannes 2022, Lý Nhã Kỳ rùm beng, Hương Giang lại có thái độ trái ngược hoàn toàn

Cùng dự Cannes 2022, Lý Nhã Kỳ rùm beng, Hương Giang lại có thái độ trái ngược hoàn toàn

Những ngày qua, Liên hoan phim Cannes 2022 nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả vì sự hoành tráng, quy tụ dàn sao quốc tế đình đám nhất hành tinh. Lý Nhã Kỳ là mỹ nhân hiếm hoi của Vbiz được mời đến sự kiện này. 

Như mọi lần, nữ diễn viên Kẻ Thứ Ba hào hứng chia sẻ tất tần tật quá trình chuẩn bị cho buổi lễ này. Cô không ít lần gây choáng vì tiết lộ giá trị hàng chục tỷ đồng của những bộ trang sức mang theo. Độ chịu chơi của "đại gia kim cương" khiến dân tình chỉ biết "mắt chữ A, mồm chữ O". 

Vài ngày trước, Hoa hậu Hương Giang cũng thông báo việc sẽ xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes vào ngày 25/5. Tuy nhiên, trái với sự rùm beng của ekip Lý Nhã Kỳ, giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh lại chia sẻ dòng trạng thái dài nói về việc tham gia Cannes năm nay 1 cách vô cùng khiêm tốn. Cô viết:

"Xin chào mọi người, vừa qua Giang mới hoàn thành xong công việc kí kết với đối tác ở Paris và điểm đến tiếp theo sẽ là Cannes. Tối nay Giang sẽ xuất hiện trên thảm đỏ Liên Hoan Phim Cannes trong sự kiện ra mắt bộ phim The Stars At Noon với tư cách là khách mời của đối tác kinh doanh chứ không phải với tư cách Nghệ sĩ Quốc Tế của Ban Tổ Chức Cannes, chính vì thế Giang chỉ xuất hiện với tâm thế trải nghiệm và có hẹn nói chuyện với một vài nhà sản xuất về việc sản xuất chương trình thực tế sắp tới nên Giang hoàn toàn không suy nghĩ quá nhiều về lần xuất hiện này, đó chính là lý do vì sao Giang không thông báo trước. Tuy nhiên Giang biết rất nhiều fans của Giang đang chờ đợi Giang sẽ xuất hiện như thế nào thì Giang sẽ cố gắng hết sức hy vọng là có thể có những hình ảnh đẹp để gửi đến mọi người nhưng không dám hứa trước vì bản thân mình không nằm trong danh sách các ngôi sao Quốc Tế khách mời của BTC nên mình không rõ phóng viên ở đó họ sẽ đón nhận mình như thế nào, hy vọng sẽ có hình ảnh đẹp để gửi tới cho mọi người nhé ạ".

Tham dự với vai trò khách mời đối tác kinh doanh chứ không phải nghệ sĩ quốc tế, Hương Giang hi vọng khán giả không quá kì vọng nhưng bản thân người đẹp vẫn khẳng định sẽ cố hết sức để có sự xuất hiện chỉn chu và đẹp nhất có thể. Rất nhiều khán giả vẫn dành lời khen ngợi cho mỹ nhân sinh năm 1991, fan hâm mộ không giấu nổi sự tự hào về thần tượng. 

Hiện tại, dân tình đang vô cùng mong đợi những hình ảnh đẹp của Hương Giang tại Liên hoan phim Cannes 2022. Thông tin mới nhất sẽ được cập nhật liên tục.

 

Bị trộm đồng hồ chục tỷ, con dâu Hoàng Kiều vẫn sở hữu khối tài sản gây choáng: Ở lâu đài 750 tỷ

(Techz.vn) Chiếc đồng hồ trị giá hàng chục tỷ đồng vừa mới bị mất cũng không nhằm nhò gì đối với khối tài sản khổng lồ mà Đào Lan Phương đang nắm giữ.