Xe máy

Cực phẩm xe côn tay giá rẻ ngang Honda Wave Alpha ra mắt, gây sốt hơn cả Yamaha Exciter và Winner X

Cực phẩm xe côn tay giá rẻ ngang Honda Wave Alpha ra mắt, gây sốt hơn cả Yamaha Exciter và Winner X

Hero MotoCorp vừa tung ra mẫu xe Hero Splendor Plus Xtec mới với giá 72.900 Rs (tương đương khoảng 21 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá này chỉ ngang ngửa với mẫu xe Honda Wave Alpha tại thị trường Việt Nam. So với biến thể Matt Shield Gold, mẫu xe mới này đắt hơn khoảng 1.200 Rs (khoảng 357.000 đồng).

Về thiết kế và hiệu suất, Hero Splendor Plus Xtec 2022 mới hoàn toàn giống với phiên bản thông thường. Mặc dù vậy, phiên bản mới này có một loạt các tính năng mới bao gồm một bảng điều khiển kỹ thuật số hoàn toàn với kết nối Bluetooth, cổng sạc USB, đọc quãng đường thời gian thực, cảnh báo cuộc gọi và SMS.

Cực phẩm xe côn tay giá rẻ ngang Honda Wave Alpha ra mắt, gây sốt hơn cả Yamaha Exciter và Winner X ảnh 1

Hero Splendor Plus Xtec 2022 mới được phân phố với 4 phối màu, cụ thể là Xám Tornado, Xanh lam lấp lánh, Xanh đen và Trắng ngọc trai. Không có thay đổi nào được thực hiện đối với động cơ của xe. Biến thể Xtec mới sử dụng động cơ xi-lanh đơn, dung tích 97,2cc, làm mát bằng không khí, mang lại công suất tối đa 7,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,05Nm. Động cơ đã được tăng cường với hệ thống khởi động/dừng động cơ Hero’s i3S giúp tăng cường hiệu quả sử dụng nhiên liệu.

Hero Splendor Plus Xtec đi kèm với giảm xóc thủy lực ống lồng ở phía trước và giảm xóc thủy lực điều chỉnh 5 bước ở phía sau. Xe sử dụng phanh tang trống 130 mm ở cả phía trước và sau. Splendor Plus Xtec được trang bị lốp trước và sau không săm với kích thước tương ứng lần lượt là 80/100-18 M/C 47P và 80/100-18 M/C 54P. Chiều dài, chiều rộng và chiều cao tổng thể của mẫu xe này lần lượt là 2.000mm, 720mm và 1.052mm. Xe có chiều cao yên ở mức 785mm và chiều dài cơ sở 1.236mm. Hero Splendor sở hữu bình xăng dung tích 9,8 lít.

Cực phẩm xe côn tay giá rẻ ngang Honda Wave Alpha ra mắt, gây sốt hơn cả Yamaha Exciter và Winner X ảnh 2

Đối với những khách hàng đã cảm thấy ngán ngẩm các mẫu xe underbone như Yamaha Exciter hay Honda Winner X thì Hero Splendor Plus Xtec hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn thú vị. Đặc biệt, mẫu xe này có mức giá rất rẻ nên dễ dàng tiếp cận với đông đảo khách hàng hơn.

Ngoài Hero Splendor Plus Xtec, Hero đang chuẩn bị tham gia vào phân khúc xe hai bánh chạy điện với thương hiệu VIDA EV mới của mình. Chiếc xe tay ga điện đầu tiên của hãng sẽ ra mắt vào ngày 1/7/2022 tại nhà máy sản xuất Hero MotoCorp’s Green ở Chittoor. Việc giao xe điện Hero mới sẽ bắt đầu vào cuối năm nay. Mẫu xe điện này sẽ được đặt cạnh Ather 450X, Bajaj Chetak, Ola S1 và Simple One.

 

Đối thủ trên cơ Hyundai Santa Fe chốt giá bán siêu rẻ, hứa hẹn khiến Toyota Fortuner ‘chao đảo’

(Techz.vn) Mẫu SUV tới từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ vừa công bố giá bán chính thức, hứa hẹn lật đổ các đối thủ sừng sỏ như Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner.