Ô tô

Cực phẩm SUV chốt giá 166 triệu: Thiết kế so kè Kia Seltos, trang bị 'ăn đứt' Toyota Corolla Cross

Cực phẩm SUV chốt giá 166 triệu: Thiết kế so kè Kia Seltos, trang bị 'ăn đứt' Toyota Corolla Cross

Mẫu SUV đô thị Tata Punch chính thức có giá bán niêm yết tại các đại lý ở thị trường Ấn Độ với mức giá khởi điểm 5,49 lakh Yên (giá bán tại showroom, giới thiệu) cho phiên bản Pure cơ sở. Đặt trước cho Tata Punch đã được mở với giá ₹ 21.000, tương đương với khoảng hơn 6.000.000 đồng trên khắp Ấn Độ.

Các biến thể Tata Punch sẽ có sẵn trong bốn biến thể khác nhau: Hoàn thành, Phiêu lưu, Sáng tạo và Tinh khiết, các biến thể Adventure và Creative có hai tùy chọn hộp số: sôs sàn và hộp số AMT.

Cực phẩm SUV chốt giá 166 triệu: Thiết kế so kè Kia Seltos, trang bị 'ăn đứt' Toyota Corolla Cross ảnh 1

Tata Punch có sẵn 7 tùy chọn màu sắc khác nhau như: Xanh lốc xoáy, Đỏ Calypso, Đồng sao băng, Cam nguyên tử, Sương mù nhiệt đới, Xám Daytona và Trắng Orcus. Mẫu xe này được nhận xét là đối thủ cực mạnh trước Honda HR-V, Kia Seltos, Toyota Corolla Cross,…

Tata Punch có kích thước chiều dài 3.827 mm, rộng 1.742 mm và cao 1.615 mm. Chiếc SUV có chiều dài cơ sở 2.425 mm và khoảng sáng gầm 187 mm. Nó cung cấp 366 lít dung tích cốp chứa đồ.

Cực phẩm SUV chốt giá 166 triệu: Thiết kế so kè Kia Seltos, trang bị 'ăn đứt' Toyota Corolla Cross ảnh 2

Thiết kế xe nhỏ gọn và bắt mắt với vẻ ngoài cơ bắp, xe có đèn pha projector kiểu dáng đẹp với đèn LED chạy ban ngày kiểu dáng đẹp và ở vị trí cao được kết hợp hoàn hảo với đường nét đặc trưng của con người. Có một lưới tản nhiệt lớn màu đen với thiết kế mắt lưới đặc biệt ở phần dưới phía trước, lấy đèn sương mù ở mỗi đầu.

Mặt bên được hoàn thiện hai tông màu với khu vực kính sơn màu đen và mái nhà mang một chủ đề sơn khác. Những chiếc ORVM hai màu, đường viền cơ bắp, thân xe màu đen, bánh xe hợp kim cắt kim cương 16 inch, đường ray trên nóc xe, đèn hậu LED nhỏ gọn là những yếu tố thiết kế thu hút sự chú ý khác.

Cực phẩm SUV chốt giá 166 triệu: Thiết kế so kè Kia Seltos, trang bị 'ăn đứt' Toyota Corolla Cross ảnh 3

Cabin và các tính năng Tata Punch có một cabin nhỏ gọn với cửa mở 90 độ cho phép người ngồi trong xe ra vào êm ái. Nó có vô lăng đa chức năng cắt D với đáy phẳng thể thao.

Cụm công cụ kỹ thuật số tương tự, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng nổi bảy inch với Apple CarPlay và Android Auto, công nghệ xe hơi kết nối iRA, hệ thống âm thanh bốn loa và hai loa tweeter bao gồm hệ thống âm thanh, các điểm nhấn màu thân xe xung quanh lỗ thông hơi AC, chủ đề cabin hai tông màu tăng sự hấp dẫn trực quan cho cabin của Tata Punch. Nó cũng có ghế bọc thiết kế ba mũi tên cao cấp.

Cửa phẳng phía sau đảm bảo sự thoải mái tốt hơn cho người ngồi sau mà không bị chật chội không gian để chân. Các tính năng khác bao gồm ORVM có thể gập điện, ghế lái có thể điều chỉnh độ cao, nút bấm khởi động, điều hòa khí hậu tự động, vô lăng bọc da và lẫy chuyển số, hộp đựng găng tay làm mát, tựa tay phía sau, hơn 25 không gian tiện ích,…

Hệ thống truyền lực Tata Punch SUV được trang bị động cơ xăng Revotron 1,2 lít với công nghệ Dyna Pro. Động cơ có sẵn với các tùy chọn hộp số sàn năm cấp và AMT năm cấp. Động cơ có khả năng tạo ra công suất 86 PS và mô-men xoắn 113 Nm.

Sự an toàn Tata Punch đã nhận được năm sao cho bảo vệ người lớn và một xếp hạng an toàn bốn sao cho bảo vệ trẻ em từ Global NCAP. Nó trở thành một sự bổ sung khác cho danh mục xe an toàn của Tata Motors. Chiếc SUV này dựa trên kiến ​​trúc ALFA-ARC của Tata mang lại độ cứng kết cấu hào phóng. Các tính năng an toàn khác của mẫu SUV siêu nhỏ bao gồm túi khí kép, camera lùi, đèn sương mù phía trước với chức năng vào cua, Chế độ kiểm soát lực kéo, khả năng lội nước 370 mm, ABS với EBD, Kiểm soát đường mòn, đèn pha tự động, gạt mưa cảm ứng, phía sau defogger, hỗ trợ ISOFIX,…

Tại thị trường Ấn Độ, mẫu SUV đô thị này có giá quy đổi sang tiền Việt Nam chỉ từ 166.000.000 đồng, mức giá này chỉ rẻ ngang Honda SH 150i ở Việt Nam tùy phiên bản.

 

Chiếc Honda SH Mode giá chỉ còn 40 triệu, rẻ ngang Honda Air Blade mới 2021: Cơ hội mua xe cực hời!

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga Honda SH Mode đang được bán với giá rẻ không tưởng, chỉ rẻ ngang Honda Air Blade khiến dân tình phấn khích.