Đời sống

Cửa nhôm Xingfa - Xu hướng lựa chọn của thế hệ mới 2020

Cửa nhôm Xingfa - Xu hướng lựa chọn của thế hệ mới 2020

Quan niệm tốt gỗ hơn tốt nước sơn có còn phù hợp?

Quan niệm tốt gỗ hơn tốt nước sơn có còn phù hợp?

Từ lâu, ông cha đã đã đúc kết ra kinh nghiệm chọn đồ phải “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” với ngụ ý rằng đồ vật tốt nhất phải là tốt về chất lượng, không cần quan tâm đến mẫu mã. Không bàn đến tính đúng sai của câu thành ngữ này, chúng ta chỉ nên thắc mắc rằng, câu thành ngữ đó có còn phù hợp trong thời đại hiện nay? 

Chất lượng cuộc sống tăng lên đồng nghĩa với việc con người chú trọng đến đời sống tinh thần hơn, các yếu tố thẩm mỹ được nâng cao. Do đó, các sản phẩm cửa sổ nhôm kính, cửa nhôm Xingfa nếu chỉ có chất lượng mà không đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ thì có lẽ sẽ không có nhiều người lựa chọn. Để được trở nên phổ biến như hiện nay, sản phẩm cửa Xingfa không chỉ có chất lượng bền đẹp và còn có mẫu mã rất đa dạng, phong phú, hợp thời.

Cửa nhôm Xingfa có kiểu dáng phong phú, mẫu mã hiện đại

Cửa nhôm Xingfa có mẫu mã hiện đại

Một trong những điểm cộng của dòng cửa nhôm Xingfa chính là dễ dàng thiết kế, sáng tạo nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn được mẫu cửa phù hợp nhất với gia đình mình. Các cửa nhôm Xingfa hiện nay có  nhiều loại, từ cửa mở quay, cửa mở trượt, cửa mở xếp đến các cánh cửa mở hất. Bạn yêu cầu loại nào sẽ có ngay loại đó. Sự đa dạng này giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. 

Cửa nhôm Xingfa có các màu khác nhau như trắng, đen, nâu, ghi và vân gỗ. Công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại, tân tiến đã tạo lên cho sản phẩm lớp màu bền bỉ và đẹp mắt, chân thật. Dưới điều kiện thời tiết nắng lắm mưa nhiều như Việt Nam, bạn cũng không phải lo lắng cửa bị bay màu. Có một mẫu cửa nhôm Xingfa trong ngôi nhà chắc chắn sẽ làm không gian của bạn sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều. Ngôi nhà được tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cũng khiến chủ nhà cảm thấy vui vẻ, hài lòng và tự hào hơn với bạn bè, họ hàng.

Cửa nhôm Xingfa có chất lượng hàng đầu hiện nay

Cửa nhôm Xingfa là sự lựa chọn hàng đầu cho thế hệ mới

Nếu chỉ có mẫu mã mà không có chất lượng thì cũng vứt đi. Dòng cửa nhôm Xingfa được nổi tiếng như hiện nay chính là do có chất lượng cao cấp, bền lâu. Cửa được thiết kế chắc chắn và kiên cố, giúp bảo vệ ngôi nhà tối đa. Dòng nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng có độ cứng rất tốt và không xảy ra các trường hợp bị cong vênh. Cửa cũng có khả năng chịu nhiệt rất tốt. Trong trường hợp có sự cố chập điện cháy nổ thì cửa  nhôm Xingfa sẽ giúp ngăn chặn sự lây lan của ngọn lửa nhờ khả năng cách nhiệt của mình. 

Lớp sơn tĩnh điện giúp cửa nhôm Xingfa không bị han gỉ, cũng không bị oxy hóa. Do đó, các cửa nhôm Xingfa được rất nhiều gia đình lựa chọn. Tuổi thọ của cửa rất cao, có thể lên tới mấy chục năm. 

Địa chỉ cung cấp cửa nhôm Xingfa cao cấp, chính hãng

Thủ đô Glass cung cấp sản phẩm chính hãng

Hiện nay có nhiều địa chỉ nhận cung cấp các dòng cửa nhôm Xingfa. Tuy nhiên, bên cạnh các sản phẩm cửa nhôm chính hãng, chất lượng cao thì cũng có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm kém chất lượng. Các bạn nên cân nhắc để chọn cho mình một địa chỉ uy tín nhất. Thủ đô Glass là một đơn vị được rất nhiều khách hàng review tốt về cả chất lượng và mẫu mã. Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho thế hệ mới.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ phần Đầu Tư Sản Xuất & Dịch vụ Thương mại Thủ Đô Glass

Tại Hà Nội:

Trụ Sở: Số 15 Vương Thừa Vũ - Khương Mai - Thanh Xuân - Hà Nội

Nhà máy: Cự Đà - Hà Đông - Hà Nội ( Khách hàng có thể trực tiếp tham quan nhà máy )

Showroom Trưng Bày: Tòa Nhà HH01B - Khu Đô Thị Thanh Hà - Hà Đông - Hà Nội

Tại TPHCM:

Địa chỉ : 29/5C Thạch Thị Thanh - Tân Định - Quận 1 - TP HCM

Website: https://CuaNhomXingfa.Biz/

            https://guongkinhthudo.vn 

Hotline: 091.817.8386

Email: [email protected]

 

Công ty Phương Trang Window: Đơn vị sản xuất và lắp đặt cửa nhôm xingfa cao cấp uy tín tại Việt Nam

(Techz.vn) Công ty Phương Trang Window là một trong những đơn vị sản xuất và lắp đặt cửa nhôm xingfa cao cấp uy tín tại Việt Nam.