Giải trí

Cư dân mạng phẫn nộ sau khi Phi Nhung lên tiếng đáp trả mọi ồn ào gọi thẳng tên Hồ Văn Cường

Cư dân mạng phẫn nộ sau khi Phi Nhung lên tiếng đáp trả mọi ồn ào gọi thẳng tên Hồ Văn Cường

Mới đây nhất, trưa ngày 9/6, cư dân mạng được phen “đứng ngồi không yên” khi Phi Nhung bất ngờ lên tiếng giữa loạt ồn ào đang dồn dập trong những ngày qua. Cụ thể, trên trang cá nhân, “giọng ca hải ngoại” bày tỏ: 

“Dù ai có nói gì.. tôi vẫn là tôi... cuộc sống của tôi rất quang minh.... cho dù qúy khán giả và cộng đồng mạng có chửi tôi như thế nào. tôi vẫn vui vẻ mĩm cười... vì tôi là con nhà Phật..... và cũng là người mẹ của các chú tiểu.. cho nên 

Tôi không cần đình chính, ngược lại tôi không cho phép ai xúi bậy các con tôi làm sai.....và làm trái với lương tâm của mình..cuộc đời tôi sợ nhất là Luật Trời... Sai trái với lương tâm.. tôi mới sợ.. còn tất cả chuyện gì... tôi không quan tâm.. 

Các qúy khán giả và cộng đồng mạng, tôi nghĩ qúy anh chị hiểu tôi làm từ thiện.. làm bằng tiền đi hát... và nuôi con cũng tiền tôi đi hát.. Tôi không có quỉ từ thiện như những người khác... nên tôi làm việc thiện do tiền của tôi thôi ạ. Tôi có cái tên hôm nay và cuộc sống hôm nay, nuôi các trẻ em cơ nhỡ đến ngày hôm nay thì cũng là qúy khán giả và cộng đồng mạng cho tôi cái tên ca sĩ Phi Nhung.

Tôi đi hát được mới có tiền nuôi các con , tôi rất hãnh diện tôi được qúy khán giả và cộng đồng mạng thương cho đến bây giờ nên tôi không sợ các bạn phá tôi, chửi tôi như thế nào đi nữa. Thậm chí hạ nhục tôi, tôi vẫn cười, vẫn lên sân khấu hát.. Trừ khi tổ nghiệp lấy lại tiếng hát của tôi mà thôi... Còn xúi con tôi làm bậy bạ, cho dù con tôi có làm sai với tôi đi nữa. Không vì vậy mà mẹ bỏ rơi các con và tôi bổ con tôi. Các con là con con của mẹ nuôi khôn lớn. Cho nên mẹ không cho phép ai hại các con của mẹ. Thà mẹ bị chửi bị đánh nhưng mẹ phải bảo vệ các con.... Hồ Văn Cường con có làm sai với mẹ, mẹ vẫn ôm con vào lòng như mỗi ngày, con an tâm nhé”.

Cu-dan-mang-dong-loat-phan-no-sau-khi-phi-nhung-len-tieng-dap-tra-on-ao-goi-thang-ten-ho-van-cuong
Cu-dan-mang-dong-loat-phan-no-sau-khi-phi-nhung-len-tieng-dap-tra-on-ao-goi-thang-ten-ho-van-cuong-2
Cu-dan-mang-dong-loat-phan-no-sau-khi-phi-nhung-len-tieng-dap-tra-on-ao-goi-thang-ten-ho-van-cuong-3
Cu-dan-mang-dong-loat-phan-no-sau-khi-phi-nhung-len-tieng-dap-tra-on-ao-goi-thang-ten-ho-van-cuong-4
Cu-dan-mang-dong-loat-phan-no-sau-khi-phi-nhung-len-tieng-dap-tra-on-ao-goi-thang-ten-ho-van-cuong-6
Bài đăng mới nhất của Phi Nhung trên Facebook ngày 9/6

Theo đó, nữ ca sĩ đã nghẹn ngào chia sẻ về những scandal mà dân tình đang bàn tán và khẳng định sẽ không minh oan bởi tấm lòng cô sẽ có trời phật làm chứng. Thế nhưng, với cương vị là một người mẹ, Phi Nhung không cho phép bất cứ ai dẫn dắt các con đi sai hướng và nữ ca sĩ sẽ làm mọi cách để bảo vệ cho con mình. Đặc biệt, “nữ hoàng băng đĩa” cũng nhắn nhủ tới Hồ Văn Cường rằng đừng lo lắng hay sợ hãi vì cô sẽ luôn ở bên âu yếm cậu bé như những ngày đầu.

Đáng nói, những chia sẻ của Phi Nhung không những không xoa dịu cư dân mạng mà còn nhận về làn sóng phẫn nộ vô cùng gay gắt. Đặc biệt khi “bà mẹ đông con nhất showbiz Việt có động thái xóa bài đăng ngay sau đó và cập nhật một bài đăng mới. Trước hành động này, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng đồng thời trực tiếp lên tiếng thể hiện rõ quan điểm: 

“Nhân cách 1 viết bài rất nhiều dấu chấm và sai chính tả tùm lum, nhân cách 2 xóa bài để sửa chữa và đăng bài mới đi vào lòng đất hơn”

“Thực ra thì giới nghệ sĩ nước nào mà chả lắm phốt, tôi chỉ xem và ủng hộ họ bằng cách mua vé vì tài năng, còn chuyện riêng kệ họ, vi phạm pháp luật sở tại đã có pháp luật lo. Tôi khuyên mọi người đừng sa đà vào bất cứ câu chuyện của nghệ sĩ nào cả, vì đằng sau nó dối trá nhiều hơn sự thật”

“Trời, mình xem clip Cường nó hét mẹ đứng kế bên xong đè cái đầu nhỏ vô là tôi thấy bà thô thiển rồi. Giờ nó lớn 17-18 tuổi có phải đứa con nít nữa đâu”

 

Thôi đợi đến tối thứ 5 bị lột mặt nạ đi chị ơi. Vỏ quýt dày ắt có móng tay nhọn. Cứ ôm khư khư cái vỏ bọc như thế thì sau này khó có cơ hội hoàn lương lắm. Thân ái và chúc c sẽ qua được cơn sóng gió này để rồi bão bùng khác nó lại ập tới"

"Dù mặt nạ có dày cỡ nào cũng không thắng được cán cân công lý.. Từ từ rồi cũng rơi hết mặt nạ thôi... Tôi hóng",...

Bên cạnh đó, một số khán giả cũng đứng ra bênh vực, đồng tình với Phi Nhung:

"Dù sóng gió da sao chị hãy mạnh mẽ em luôn bên chị ủng hô chị"

"Khán giả không ai chê trách phi Nhung đâu đó là sự thật, đừng buồn vui vẻ và lạc quan lên, bọn dựa gió bẻ măng kệ mẹ bọn nó"

"Bao dung với người khác chính là ta đã chừa cho mình một lối thoát, một con đường để đi. Tha thứ cho người khác cũng là bao dung cho chính mình, vì vậy chúng ta hãy học cách tha thứ để quên đi những lỗi lầm mà người khác đã gây ra. Chúc Chị iu nhiều sức khoẻ và niềm vui",...

Hiện tại, những chia sẻ của Phi Nhung vẫn đang trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng quan tâm và liên tục đăng tải trên các hội nhóm bàn luận xôn xao.

 

Nhâm Hoàng Khang tung đoạn chat Hồ Văn Cường nói đứng về phe bà Hằng, cùng loạt bí mật về Phi Nhung

(Techz.vn) Đoạn clip mới nhất được Nhâm Hoàng Khang đăng tải trên Facebook khiến cư dân mạng “rần rần” khi Hồ Văn Cường đứng về phe bà Nguyễn Phương Hằng và chia sẻ loạt bí mật về Phi Nhung gây ngỡ ngàng.