Giải trí

Antifan không ngừng mỉa mai, châm biếm khi Lý Nhã Kỳ khẳng định chưa bao giờ có tình 1 đêm

Antifan không ngừng mỉa mai, châm biếm khi Lý Nhã Kỳ khẳng định chưa bao giờ có tình 1 đêm

Ngày 12/02 vừa qua, Lý Nhã Kỳ gây sốt mạng xã hội khi thẳng thắn nhắc tới “tình một đêm” và giãi bày những góc khuất trong chuyện tình cảm. Theo đó, có mặt trong talkshow mang tên Trà chiều cùng mợ chảnh với khách mời là Nam Thư, diễn viên Kiều nữ và đại gia hé lộ mối quan hệ thân thiết với đàn em và vô tư bộc bạch về chuyện tình cảm cá nhân.

Mở đầu chương trình, Nam Thư cho biết đã ấn tượng bởi sự chu đáo, tinh tế của Lý Nhã Kỳ trong một lần đến thăm homestay của cô. Sau đó, cả hai có nhiều cơ hội gặp gỡ và càng gắn bó sau khi cùng tham gia các dự án nghệ thuật. Với Nam Thư, cô khẳng định rất ngưỡng mộ người chị bởi sự mạnh mẽ, bản lĩnh, tài giỏi. Về phần Lý Nhã Kỳ, người đẹp cho biết cô yêu quý đàn em vì cách sống tình cảm và sự chân thật, thẳng thắn. 

Cu-dan-mang-khong-ngung-mia-mai-cham-biem-khi-ly-nha-ky-khang-dinh-chua-co-tinh-1-dem

Bộc bạch về chuyện tình cảm, diễn viên trẻ chia sẻ, Lý Nhã Kỳ đôi khi rất ngây ngô, nhiều phen lâm vào tình huống “dở khóc dở cười” vì không nhìn thấy tình cảm của đối phương. Ngay sau đó, diễn viên Kiều nữ và đại gia khiến đàn em ngỡ ngàng khi khẳng định: “Cuộc đời tôi chưa bao giờ có tình một đêm”.

Rất nhanh chóng, chia sẻ của Lý Nhã Kỳ về “tình một đêm” gây xôn xao trên nhiều diễn đàn mạng và được bàn tán trong khắp các hội, nhóm. Trên trang Fanpage có gần 2 triệu người theo dõi, bài đăng về chia sẻ liên quan đến “tình một đêm” của diễn viên 8x thu hút gần 3.000 lượt yêu thích cùng vô số bình luận. 

Đáng chú ý, cư dân mạng đồng loạt tỏ thái độ ngờ vực và không ngừng mỉa mai Lý Nhã Kỳ. Thậm chí, không ít người còn réo tên Ngọc Trinh nhằm so sánh:

“Chị Kỳ thì không chấp nhận tình một đêm mà phải tình nhiều đêm nó mới nhiều tiền”

“Chị nói chuẩn quá, toàn hai ba đêm chứ làm gì có 1 đêm”

“Không có tình một đêm mà chỉ có tình nhiều “Kỳ với Trinh cùng cách kiếm tiền giống nhau nhưng Kỳ ở đẳng cấp cao hơn Trinh. Kỳ được gắn mác doanh nhân, còn Trinh được gắn mác là gà”

“Tin chị thì em tin Ngọc Trinh còn hơn”,…

Bên cạnh đó, nhiều người còn đặt vấn đề về việc Lý Nhã Kỳ bất ngờ hoạt động showbiz sôi nổi sau khoảng thời gian “im hơi lặng tiếng”:

“Từ ngày ô tô che cho chị vào lò là chị chạy bài bên showbiz nhiều lắm”

“Dạo này chị Kỳ chịu khó làm showbiz nhỉ”

“Đêm với nhiều ông khác nhau thôi”

“Lúc xưa còn đứng dưới cây cao bóng cả nên chẳng phải lo gì, giờ cây ngã cây gãy nên chị phải lân la lại showbiz để kiếm cơm”,…

Cu-dan-mang-khong-ngung-mia-mai-cham-biem-khi-ly-nha-ky-khang-dinh-chua-co-tinh-1-dem-1
Cu-dan-mang-khong-ngung-mia-mai-cham-biem-khi-ly-nha-ky-khang-dinh-chua-co-tinh-1-dem-2
Cu-dan-mang-khong-ngung-mia-mai-cham-biem-khi-ly-nha-ky-khang-dinh-chua-co-tinh-1-dem-3
Cu-dan-mang-khong-ngung-mia-mai-cham-biem-khi-ly-nha-ky-khang-dinh-chua-co-tinh-1-dem-4
Ý kiến của cư dân mạng về phát ngôn không có tình 1 đêm của Lý Nhã Kỳ

Có thể thấy, trước lời khẳng định chắc nịch của nữ doanh nhân, cư dân mạng chẳng những không trầm trồ mà còn tỏ rõ thái độ hoài nghi và không ngừng mỉa mai. Không chỉ vậy, dân tình còn liên tục đặt câu hỏi về việc người đẹp tái xuất showbiz sau thời gian dài ngưng hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh. Thậm chí, Ngọc Trinh “ngồi không” cũng bị dân mạng réo tên để so sánh với đàn chị bằng giọng điệu châm biếm. 

Hiện tại, bài đăng trên vẫn được dân tình quan tâm với lượt bình luận tăng chóng mặt. Về phía Lý Nhã Kỳ, trước những lời bàn tán của cư dân mạng, cô vẫn không có bất cứ động thái phản hồi nào.

 

Clip quay lại toàn bộ chuyến đi của Hồ Ngọc Hà cùng đại gia đình tại Nha Trang khiến CĐM tan chảy

(Techz.vn) Sau khi Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, bình yên bên gia đình nhỏ tại Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang, khán giả nhanh chóng dành “cơn mưa” lời khen và liên tục bày tỏ sự ái mộ.