Thể thao

Cristiano Ronaldo gửi tối hậu thư với Man Utd, ra quyết định về việc rời Old Trafford

Cristiano Ronaldo gửi tối hậu thư với Man Utd, ra quyết định về việc rời Old Trafford

Cristiano Ronaldo cập bến Man Utd vào Hè 2021, thời hạn hợp đồng hai bên ký kết có thời hạn đến tháng 6/2023. Trong khoảng thời gian này, mục tiêu của siêu sao Bồ Đào Nha là cùng đội bóng cạnh tranh những danh hiệu cao nhất tại Anh cũng như châu Âu.

Thế nhưng mục tiêu của Ronaldo đang đi vào bế tắc, khi Man Utd thi đấu yếu kém, trong khi các ông chủ đội bóng đang tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới để chèo lái. Mới đây nhất, Man Utd đã quyết định bổ nhiệm Richard Arnold thay thế Phó chủ tịch Ed Woodward và đây được xem là bước ngoặt cho Quỷ đỏ.

ronaldo-mu
Ronaldo đã tính tới khả năng rời Man Utd

Với Ronaldo, nguồn tin độc quyền của Daily Star xác nhận anh đang xem xét tương lai của mình tại Man Utd và sẽ quyết định về việc ra đi hay ở lại vào cuối mùa giải, đây cũng là thời điểm Quỷ đỏ công bố HLV chính thức thay thế người tạm quyền Ralf Rangnick.

Cụ thể, Ronaldo sẽ chờ đợi danh tính HLV mới của Man Utd, sau đó xem xét liệu vị chiến lược gia này đủ khả năng giúp đội bóng đi đến thành công hay không. Nếu nhận thấy khả năng có giới hạn của tân thuyền trưởng Quỷ đỏ, Ronaldo sẵn sàng cắt ngắn hợp đồng để rời Old Trafford vào Hè 2022.

pochettino
Pochettino được xem là ứng viên sáng giá nhất tới Man Utd vào Hè 2022

Mauricio Pochettino, Erik Ten Hag và Brendan Rodgers đều đang được Man Utd liên hệ. Trong đó, Pochettino là cái tên được nhắc tới nhiều nhất, ông được đánh giá cao về chuyên môn và hiện cũng được đồn đoán rằng sẽ chia tay PSG vào cuối mùa.

VIDEO TOÀN CẢNH VỤ CAVANI, GREENWOOD, MAGUIRE MÂU THUẪN RONALDO: THẾ NÀY THÌ MU MUÔN ĐỜI NÁT

 

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi bị loại cay đắng, Quả bóng vàng 2021 trở nên vô nghĩa

(Techz) Với việc bị loại khỏi Đội hình xuất sắc nhất năm 2021, Quả bóng vàng 2021 trở nên vô nghĩa trong cuộc bình chọn của L'Equipe.