Thể thao

Cristiano Ronaldo được bảo vệ trước nhận định là 'sao quả tạ' tại Man Utd

Cristiano Ronaldo được bảo vệ trước nhận định là 'sao quả tạ' tại Man Utd

Cristiano Ronaldo đã rời Juventus vào Hè 2021 để chuyển tới Man Utd, đây là thông tin thực sự bất ngờ bởi chỉ 1 tuần trước khi thỏa thuận với Quỷ đỏ hoàn tất, siêu sao người Bồ Đào Nha được liên hệ với Man City.

Trở lại Man Utd, Ronaldo tỏa sáng với những bàn thắng liên tiếp. Tuy nhiên, sau đó phong độ của Quỷ đỏ có phần sa sút và HLV Ole Solskjaer đã bi sa thải. Dưới thời HLV Rangnick (tạm quyền đến hết mùa giải), Ronaldo cũng chưa thể hiện sự đột phá như kỳ vọng.

03z_ronaldo_a
Ronaldo đã phải nhận những lời nhận xét tiêu cực

Nhiều ý kiến cho rằng sự xuất hiện của Ronaldo đang kéo Man Utd đi xuống. Nhận định cho rằng Ronaldo thiếu cơ động trên công, anh chơi thiếu kết nối với các tiền đạo và có phần khiến những cầu thủ đàn em như Greenwood hay Rashford thiếu sự tự tin khi dứt điểm.

Trước nhiều ý kiến nói Ronaldo là 'quả tạ' tại Man Utd, mới đây Huyền thoại Mikael Silvestre đã lên tiếng bảo vệ CR7. Ông cho biết: "Những bình luận về việc Ronaldo đang là vấn đề của Man Utd, nó thực sự vớ vẩn. Hãy nhìn vào tỉ lệ ghi bàn của Ronaldo, so với số cơ hội được tạo ra từ đầu mùa.

cristiano-ronaldo-7445
Huyền thoại Sikvestre đánh giá cao tầm ảnh hưởng của Ronaldo tại Man Utd

Cậu ấy muốn giành những danh hiệu, cậu ấy đến Man Utd không phải để dưỡng già, cậu ấy đến đây để cạnh tranh những điều lớn lao hơn".

Trước một số ý kiến nói rằng Ronaldo chơi thiếu ăn ý với các đồng đội, đặc biệt là Mason Greenwood, ông Mikael Silvestre cho biết: "Mọi thứ Ronaldo làm đều tích cực".

Mới đây Man Utd đã có chiến thắng 3-1 trước Burnley, trong đó Cristiano Ronaldo đóng góp 1 pha lập công.

VIDEO CẦU THỦ JUVE THI NHAU NÓI XẤU RONALDO: QUẢ TÁO NHÃN LỒNG ĐẾN NGAY THÔI

 

Man Utd chia tay cầu thủ NHM ghét cay ghét đắng trong tháng Giêng?

(Techz) Là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới, thế nhưng Juan Mata không nhận được sự tin tưởng của NHM Quỷ đỏ và ngày ra đi của anh gần như đã được xác định.