Thể thao

Cristiano Ronaldo chốt tương lai với đồng đội sau 'cơn ác mộng' tại Man Utd

Cristiano Ronaldo chốt tương lai với đồng đội sau 'cơn ác mộng' tại Man Utd

Cristiano Ronaldo trở lại Man Utd hè 2021, mục tiêu của anh chính là cùng đội bóng chinh phục các danh hiệu quốc nội và châu Âu. Tuy nhiên, kết cục anh và đội bóng nhận đều là thất bại khi không những 'trắng tay' mà còn mất luôn cả tấm vé dự Champions League mùa sau. Nếu đen đủi hơn nữa, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể mất luôn cả vé dự Europa League mùa sau.

ronaldo
Ronaldo sẵn sàng ở lại Man Utd nếu nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag

Siêu sao người Bồ Đào Nha còn thời hạn hợp đồng với Man Utd đến tháng 6/2023, tờ The Sun mới đây cho biết anh đã chia sẻ với các đồng đội rằng sẽ ở lại Old Trafford hoàn tất hợp đồng, nếu như anh còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Erik ten Hag.

Tờ The Sun trích lời từ một người trong cuộc cho biết: "Ronaldo đã nói với các cầu thủ rằng anh sẽ sẽ không đi đâu cả, trừ khi CLB muốn anh ấy ra đi. Không ai thất vọng hơn Ronaldo về kết quả của Man Utd mùa này, nhưng anh ấy không muốn ra đi khi đội bóng đang rơi vào tình thế bết bát. Ronaldo muốn ở lại giúp Man Utd lấy lại vé dự Champions League, cố gắng cùng đội bóng chinh phục danh hiệu.

Tuy nhiên, Ronaldo cũng nói rằng nếu tân HLV (Erik ten Hag) muốn đi theo hướng mới, anh sẵn sàng ra đi và không hối tiếc về quyết định trở lại Old Trafford vào Hè 2021."

ronaldo-elanga

Anthony Elanga, một trong những tài năng trẻ của Man Utd được cho là rất muốn Ronaldo ở lại, anh tin rằng mình có thể học hỏi thêm nhiều từ cầu thủ đàn anh người Bồ Đào Nha.

Một trong số lý do khiến Ronaldo quyết tâm ở lại Man Utd đó là bạn gái Georgina mới sinh em bé, anh muốn mọi thứ tiếp tục sự ổn định để sinh sống và làm việc tại Vương quốc Anh.

RONALDO CÀNG NỖ LỰC - MAN UTD CÀNG Ỷ LẠI

 

Thua thảm trước đội bóng đứng giữa bảng xếp hạng, siêu sao của MU nhận tin không vui

(Techz.vn) Ngoại Hạng Anh: MU để thua không tưởng trước đội bóng đứng giữa bảng xếp hạng, ngôi sao Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội nhận tin không vui.