Smart Phone - Điện thoại

Coolpad hé lộ sẽ ra mắt smarpthone với hiệu năng đỉnh, giá tốt

Coolpad hé lộ sẽ ra mắt smarpthone với hiệu năng đỉnh, giá tốt

Qualcomm được cho là sẽ sớm ra mắt chip cao cấp dành cho smarpthone trong tháng này với tên gọi là Snapdragon 898 hoặc 900. Nhiều nguồn tin hiện cho biết Xiaomi, Huawei và Samsung cũng đang tiếp xúc dần với Qualcomm để cho ra mắt smartphone riêng mình dùng chip cao cấp mới. Tuy nhiên ngoài những ông lớn trên, một cái tên lạ mà quen cũng đang rục rịch đón nhận con chip mới. Đó chính là Coolpad.

Được biết, chiếc điện thoại mới này sẽ là sản phẩm điện thoại di động đầu tiên sau một thời gian dài Coolpad phải tái cấu trúc. Điều đáng chú ý là sự trở lại của Coolpad rất mạnh mẽ, nó không chỉ đề xuất một chiến lược mới mà còn thành lập một nhóm mới. Hội đồng cổ đông của Coolpad đã chọn Song Jiuya làm chủ tịch hiện tại của bộ phận điện thoại di động của Trung tâm Sản phẩm và Phần cứng Tập đoàn Coolpad. 

Song Jiuya cũng từng là giám đốc sản phẩm của bộ phận điện thoại di động tại Xiaomi. Mi 10 Youth Edition do chính anh tạo ra đã giúp dòng Xiaomi đứng ở vị trí thứ 2000 và sản phẩm đầu tiên của Coolpad mới do anh thiết kế cũng rất thú vị.

Bài đăng đầy ẩn ý của Coolpad

Hôm nay, Weibo chính thức của Coolpad cũng đưa ra manh mối mới về điện thoại mới, đồng thời khẳng định rằng đã đến lúc tiết lộ âm thanh tần số thấp đã mất từ ​​lâu. Những lời này ngụ ý rằng chất lượng âm thanh của các sản phẩm điện thoại di động hiện tại trên thị trường là không đủ và nhà sản xuất này có thể làm tốt hơn.

Hãy cùng chờ đợi những động thái mới nhất đến từ Coolpad. Rất có thể nhà sản xuất từng nổi tiếng với điện thoại thông thường này có thể làm được điều gì đó ấn tượng trong thời gian tới.

 

Xiaomi 12 mini với chip Snapdragon 870 đạt chứng nhận 3C của Trung Quốc

(Techz.vn) Theo các báo cáo trước đây, công ty sẽ ra mắt một chiếc điện thoại thông minh màn hình nhỏ. Kỳ vọng là "màn hình nhỏ" chỉ nên có kích thước trên 6 inch một chút. Tuy nhiên, một thiết bị Xiaomi mới với màn hình 6,3 inch 1080P hiện đã có chứng nhận 3C của Trung Quốc.