Giải trí

Công Vinh vạch mặt kẻ đầu đàn kêu gọi tẩy chay Thủy Tiên,bị hỏi một câu đứng hình,khiến CĐM sững sờ

Công Vinh vạch mặt kẻ đầu đàn kêu gọi tẩy chay Thủy Tiên,bị hỏi một câu đứng hình,khiến CĐM sững sờ

 

Mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ bị lập một nhóm anti mang Lũ Hậu.VN với số lượng lên đến 6.000 thành viên và được để chế độ riêng tư, được quản lý bài bản, liên tục lên những bài viết công kích, soi mói về việc cứu trợ miền trung trong thời gian qua.

Nhóm anti Thủy Tiên trên Facebook

Vất vả lặn lội vào miền trung cứu trợ, kêu gọi được số tiền lên đến 150 tỷ, Thủy Tiên đã phải chịu áp lực kinh khủng trong thời gian qua khi số lượng công việc chất đống, gặp nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng khi mỗi người một ý, có người đồng ý nhưng có người lại phản đối gay gắt cách làm của cô. Sau hàng ngày dài từ thiện, đã có lúc Thủy Tiên đã thấm mệt và phải truyền nước vì kiệt sức trước những áp lực cũng như mệt mỏi.

Chứng kiến vợ bị chỉ trích, xúc phạm nặng nề, Công Vinh đã ngay lập tức có những động thái bảo vệ bà xã. Theo đó, vào tối ngày 12/11, Công Vinh bất ngờ đăng tải bài viết vạch trần những người đứng đầu nhóm antifan của Thủy Tiên.

Nguyên văn bài đăng của Công Vinh như sau:

“Đây là 1 nhóm ekip những vị anh hùng núp sau bàn phím để tạo ra cái group anti tấn công lẫn khuyên răn các brand đừng làm việc với vợ tôi, tiệt đường sống của rất nhiều người cần sự giúp đỡ của chúng tôi.

1 người là lâm tặc phá rừng từng bị công an bắt

1 người là 1 acency dầy công soi mói làm rất nhiều file thiết kế để tẩy chay vào các group khách hàng vu khống vợ tôi đang đối đầu chính trị , và khuyên các brand đừng dại làm việc với vợ tôi.

1 người nữa cũng chủ chốt trong nhóm này

Các bạn có thể chửi và mạt sát như thế nào cũng được, chúng tôi không quan tâm vì ngay cả vĩ nhân còn bị ghét. Bạn không thích có thể chửi, hoặc không hài lòng có thể kiện... Nhưng trừ việc các bạn lập Group kích động đi phá hoại công ăn việc làm của người khác chính là hành động vô nhân đạo.

Tất cả đều là những Admin tạo nên Group Anti

Họ thành lập 1 nhóm làm việc chung cùng nhau, để đi phá hại người khác, gây chia rẽ vu khống và muốn hất đổ chén cơm của người khác.

Tôi cần địa chỉ chính xác của các anh chị này để hoàn thiện hồ sơ gửi cơ quan điều tra. 

Nếu ai biết chính xác những người phá dân hại nước này ở đâu vui lòng cho tôi được biết thông tin địa chỉ chính xác.

Xin cảm ơn và nhờ mọi người chia sẻ rộng rãi.”

Theo đó, cựu cầu thủ tiết lộ về thông tin của 3 kẻ ‘đầu đàn’ của nhóm anti này, trong đó những người này được anh tiết lộ rằng đều có quá khứ, không tốt đẹp.Công Vinh cũng khẳng định những người này lập group kích động, đi phá hoại công ăn việc làm của người khác, vu khống vợ chồng anh đối đầu chính trị, cướp đi cơ hội giúp đỡ nhiều người khóc khăn.

Hình ảnh hai đối tượng được cho là đứng sau group anti Thủy Tiên

Thậm chí Công Vinh còn đăng ảnh những đối tượng này và nhờ CĐM tìm ra danh tính để hoàn thiện hồ sơ gửi cơ quan điều tra.

Ngay lập tức, bài viết của Công Vinh nhận về sự chú ý của đông đảo khán giả, nhiều cư dân mạng thể hiện sự phẫn nộ với những người đứng sau group anti Thủy Tiên đồng thời ủng hộ hành động bảo vệ vợ của Công Vinh: “Người đàn ông khi họ đã muốn bảo vệ người phụ nữ của mình thì họ sẽ làm được tất cả.. Fighting!”, “Sao lại có những loại người luôn chống lại cái tốt, việc đạo đức, việc từ thiện nhiir?....họ còn không thương những người dân nghèo, những mảnh đời bất hạnh. Tôi không biết tình người họ ở đâu nữa?”, “Trị cho biết mặt!”, “Anh Vinh nói là làm đấy, ủng hộ vợ chồng anh chị.”

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến thắc mắc về câu chuyện pháp lý xung quanh vấn đề này: “Kiện mạnh đi anh. Mà cho e hỏi kiện, tố cáo với tội danh gì ạ?”.

Câu hỏi của cư dân mạng này đã gây nên tranh luận nảy lửa ở dưới phần bình luận, người này thậm chí còn thắc mắc: “Em cũng trung lập và muốn học hỏi thêm Pháp luật. Bây giờ đăng hình ảnh cá nhân, đăng thông tin cá nhân nhằm mục đích công kích là hoàn toàn hợp pháp phải không ạ ? Tại em cũng đang ghét mấy đứa nên muốn học theo anh Vinh đăng hết tụi nó lên.”

Sau đó, một tài khoản khác đã đáp trả thắc mắc có phần ‘bắt bẻ’ này: “Khi nào nhận được giấy triệu tập lên, hoặc công an ghé nhà mời. Lý do có ghi rõ ràng, lúc đó tha hồ đọc. Còn nếu các bạn nghĩ Công Vinh đang làm gì đó phạm pháp, thì cứ mạnh dạn kiện đi các bạn trẻ.” 

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng ý kiến về việc đăng tải hình ảnh, thông tin người khác lên mạng mà chưa được làm rõ: “Gây tổn hại tin thần cho người khác thì liên quan tới hình sự luôn nhé!”, “Thấy người ta chửi mấy người trong hình ghê quá mà không biết có được pháp luật bảo vệ không ? Chứ học quyền con người có quyền được bảo vệ danh dự nhân phẩm và hình ảnh cá nhân.Thôi đành’hóng’. mai vô coi lại coi sao.”

Hiện tại, Công Vinh vẫn chưa có phản hồi gì về câu hỏi trên và bài đăng của anh vẫn đang nhận được về những ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

 

Mặc kệ Hari Won dọa dẫm, Trấn Thành vẫn công khai rước 'em yêu' về nhà,danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mặc dù Hari Won đã cảnh báo từ trước nhưng Trần Thành vẫn tiếp tục rước thêm 'em yêu' mới của mình về nhà.