Giải trí

Công Vinh từng nổi giận mắng Thủy Tiên vì chuyện từ thiện, bất lực với cô vợ ‘trời hành, lì kinh dị’

Công Vinh từng nổi giận mắng Thủy Tiên vì chuyện từ thiện, bất lực với cô vợ ‘trời hành, lì kinh dị’

14h ngày 17/9 là lịch hẹn livestream sao kê tại ngân hàng của vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên. Đây cũng là sự kiện rất được mong chờ ở thời điểm này. Xoay quanh vấn đề từ thiện của cả hai, dư luận vẫn bán tin bán nghi, mong sự thật sớm được công khai. Lúc này đây, nhất cử nhất động của cặp đôi đều khiến công chúng chú ý.

Giữa tình hình đó, cộng đồng mạng nhắc lại khá nhiều câu chuyện cũ cũng liên quan đến từ thiện của Công Vinh – Thủy Tiên. Năm 2020, sau khi quyên góp được 40 tỷ đồng, giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” lên đường ra miền Trung cứu trợ. Khi đó nước vẫn chưa rút hẳn, tình hình khá nguy hiểm nhưng cô nàng vẫn quyết tâm đi.

thuy-tien-3

Dù ủng hộ vợ làm việc tốt nhưng Công Vinh lại rất lo lắng khi thấy cô xông pha, quên ăn quên ngủ. Trong một bài đăng nói về Thủy Tiên, cựu cầu thủ cho biết mình rất bực khi biết vợ thiếu ngủ, phờ phạc. Thế nhưng sau khi bị anh mắng mỏ, nữ ca sĩ vẫn trốn đi Huế để cứu trợ.

“Đêm qua (13/10/2020 -pv) bà ấy thức đến 3-4h sáng mới ngủ, sáng 6h thức. Tôi dậy thấy mặt mày phờ phạc nên tức, chửi cho một trận vì không chịu giữ gìn sức khỏe cho bản thân. Bà bảo miền Trung người ta đang hết thức ăn, nước uống, đi giúp thôi việc gì tính sau.

Tôi lo nguy hiểm vì ngoài kia nước đang dâng cao, đàn ông còn không dám đi, phụ nữ chân yếu tay mềm đi sao được.  Tuần sau lũ rút thì hai vợ chồng ra. Mắng xong thì mình đi làm, chiều về bà đã bay tới Huế luôn rồi”, Công Vinh viết.

thuy-tien-1

thuy-tien-4

Không chỉ vậy, Công Vinh còn nhận xét vợ mình tuy nhỏ nhẹ nhưng vốn rất bướng bỉnh, đã quyết làm gì sẽ làm đến cùng, khó ai ngăn được. “Trời hành bà này hay sao mà lì kinh dị. Bà nói, lúc này người ta đói khổ mới cần mình, đi được đâu hay đến đó, lũ rút lại đi tiếp. Có cô vợ trời hành nên bà làm gì cũng không kịp trở tay. Giờ chỉ ngồi nhà cầu nguyện cho bả bình an trở về”, cựu cầu thủ dở khóc dở cười nói.

Cũng trong giai đoạn cứu trợ đó, Công Vinh không ít lần dỗ dành Thủy Tiên về nhà nghỉ ngơi rồi mình sẽ đi cùng khi sắp xếp được công việc. Thậm chí anh còn đưa cả bé Bánh Gạo ra để “năn nỉ” nhưng cuối cùng nữ ca sĩ vẫn chẳng về được. Xa gia đình, không lo được cho chồng con, Thủy Tiên cũng tỏ ra rất lo lắng, nhưng bù lại cô thấy vui khi đồng bào được cứu trợ kịp thời, đúng lúc.

thuy-tien-2

thuy-tien-5

Mặc cho có những câu chuyện cảm động trong chuyến từ thiện, Thủy Tiên cũng vướng không ít ồn ào vì cách hành xử, tính minh bạch. Vấn đề này đến nay vẫn là điều khiến dư luận bàn tán. Có lẽ chỉ có cách công khai sao kê, báo cáo rõ các khoản chi tiêu mới mong xoa dịu được mọi người.

 

Xôn xao chuyện Thủy Tiên bị 1 mạnh thường quân tố có hành vi mờ ám, tuyên bố không tin kể cả sao kê

(Techz.vn) – Mạng xã hội đang lan truyền clip một cô gái nhận là người đã chuyển 98 triệu đồng cho Thủy Tiên. Điều đáng nói, người này lại cho rằng dù bà xã Công Vinh có sao kê đầy đủ mình vẫn không tin thực sự trong sạch.