Giải trí

Công Vinh - Thủy Tiên livestream tung bằng chứng phủ nhận có 3 tài khoản và giải đáp loạt thắc mắc

Công Vinh - Thủy Tiên livestream tung bằng chứng phủ nhận có 3 tài khoản và giải đáp loạt thắc mắc

Vào 15h ngày 17/9, Công Vinh - Thủy Tiên xuất hiện trên sóng livestream để giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới số tiền 178 tỷ đã gây tranh cãi trong suốt thời gian qua. 

Trong buổi phát trực tiếp, Công Vinh thông báo, anh đã nhờ ngân hàng sao kê toàn bộ số tiền thành 3 giai đoạn: Trước từ thiện (từ 8/10 đến 12/10/2020), trong thời gian từ thiện (từ 13/10 đến 23/11/2020) và 3 tháng sau đó (từ 24/11 đến 24/02).

Cong-vinh-thuy-tien-tung-bang-chung-phu-nhan-co-3-tai-khoan-va-giai-dap-loat-thac-mac
Thủy Tiên công khai tổng số tiền đã kêu gọi được

Cựu cầu thủ cho biết, vợ chồng anh thực hiện rõ ràng 3 giai đoạn để làm rõ về tin đồn sau khi kết thúc từ thiện, tài khoản kêu gọi vẫn mở và có rất nhiều số tiền gửi vào.

“Để xác minh điều này, vợ chồng Vinh đã in sao kê từ ngày 24/11 đến 24/02 (sau 3 tháng từ thiện) là tổng số tiền trong tài khoản là 4.464.000. Đây là số dư mà ngân hàng trả lãi suất cho số tiền 177.000.006.641. 

Trong đó, Thủy Tiên trả lại tiền từ thiện cho một bạn khán giả tên Đỗ Thị Kim Chi chuyển khoản vào ngày 21/10. Thông qua ngân hàng đề nghị chuyển tiền lại thì ngân hàng đã chuyển lại cho bạn vào ngày 27/11 với số tiền 1.977.000. Hiện tại, trong tài khoản được kêu gọi từ thiện miền Trung còn 4.464.298 sau khi đi từ thiện 3 tháng, Vinh và Tiên để số tiền này cho những chuyến từ thiện tiếp theo”, Công Vinh chia sẻ.

Không chỉ thế, Công Vinh còn tuyên bố sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc điều tra những đối tượng đã đưa thông tin vu khống, bịa đặt gây ảnh hưởng tới danh dự của hai vợ chồng: 

“Có một điều là trong suốt thời gian vừa qua, hai vợ chồng đã bị chịu điều tiếng rất lớn là vu khống với thông tin bịa đặt lan truyền trên mạng xã hội Facebook, một số cá nhân đã vu khống, bôi nhọ danh dự làm ảnh hưởng đến lợi ích cũng như tình hình kinh tế của gia đình. Vì vậy, với quyền công dân của mình, vợ chồng chúng tôi sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật để bảo vệ quyền chính đáng hợp pháp của hai vợ chồng.

Ngày hôm nay, những giấy tờ này, sao kê này sẽ là bằng chứng để chúng tôi gửi đến cơ quan chức năng  và cơ quan cảnh sát điều tra. Chúng tôi tin vào pháp luật và vợ chồng chúng tôi tin rằng không có ai, cá nhân nào đứng trên pháp luật được. 

Vợ chồng chúng tôi sẽ có đơn kiện với những người đó dù là doanh nhân, CEO, một người buôn bán bất động sản hay bất cứ cá nhân, tổ chức nào thì chúng tôi tin rằng pháp luật sẽ có chế tài để xử lý sai trái đó. 

Vợ chồng chúng tôi thông báo sẽ kiện những người đã vu khống, xúc phạm danh dự đến cơ quan có thẩm quyền. Chúng tôi đã có đơn để kiện những người đã vu khống chúng tôi trên mạng xã hội để cơ quan luật pháp có chế tài xử lý. Từ ngày hôm nay chúng tôi sẽ nhờ cơ quan pháp luật vào cuộc về chuyện này.”

Cuối livestream, Công Vinh cũng lên tiếng phủ nhận việc có 3 số tài khoản kêu gọi từ thiện. Anh trần tình rằng:

“Chúng tôi cũng đã in sao kê số tài khoản đuôi 812 vào ngày 10/10/2020 - 10/04/2021 . Sau khi từ thiện 6 tháng, chúng tôi khẳng định không có bất cứ 1 giao dịch nào liên quan đến tiền ủng hộ miền Trung vào số tài khoản này. Vì số tài khoản này số tài khoản cho vợ tôi đi chợ. Chúng tôi sẽ up sao kê lên Facebook để quý vị tiện theo dõi”.

Cong-vinh-thuy-tien-tung-bang-chung-phu-nhan-co-3-tai-khoan-va-giai-dap-loat-thac-mac
Công Vinh - Thủy Tiên phủ nhận việc có 3 tài khoản kêu gọi từ thiện

Được biết, toàn bộ văn bản sao kê cụ thể sẽ được Thủy Tiên công khai trên mạng xã hội. Hiện tại, mọi thông tin liên quan tới việc sao kê cũng như tài liệu chi tiết vẫn đang được cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

 

Dân mạng ‘lắc đầu’ ngao ngán sau khi xem danh sách khoản chi tiêu 178 tỷ của Thủy Tiên - Công Vinh

(Techz.vn) Dù đã chính thức tung link danh sách các khoản chi tiêu 178 tỷ nhưng Thủy Tiên vẫn vấp phải không ít chỉ trích, hoài nghi từ khán giả. Đa số mọi người đều chờ đợi đến ngày 17/9 để tận mắt theo dõi quá trình sao kê toàn tại ngân hàng của vợ chồng nữ ca sĩ.