Giải trí

Công Vinh – Thủy Tiên từng bị tố hành xử côn đồ, đe dọa người dám nghi ngờ chuyện từ thiện của mình

Công Vinh – Thủy Tiên từng bị tố hành xử côn đồ, đe dọa người dám nghi ngờ chuyện từ thiện của mình

Công Vinh – Thủy Tiên đang đối diện với ồn ào khá lớn liên quan đến chuyện  từ thiện. Mặc dù đã công khai sao kê nhưng cặp đôi vẫn bị nghi ngờ thiếu minh bạch. Cùng với đó, việc giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” gửi đơn tố cáo CEO Đại Nam vì hành vi vu khống, xúc phạm danh dự của mình càng khiến dư luận xôn xao hơn.

Mới đây, cộng đồng mạng lại bàn tán không ngừng trước thông tin Công Vinh bị đồn có cách hành xử bạo lực với những người nghi ngờ việc từ thiện của vợ chồng mình. Cụ thể, năm ngoái vào tối 11/11/2020, cựu cầu thủ có bài đăng dài công khai danh tính của các anti fan có bài viết kích động, bôi nhọ, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của mình thời gian qua. Anh còn nhờ mọi người cung cấp thêm thông tin để mình đưa đối phương ra pháp luật.

cong-vinh-5
Bài đăng của Công Vinh hôm 11/11/2020

Đáng nói, tất cả hình ảnh, thông tin về anti fan đều không được che lại. Ngay sau đó, những người này bị tấn công ngoài đời thực. Chẳng những đến tận nhà đe dọa mà còn tấn công cả công việc làm ăn. Một quán trà sữa có nhân viên thời vụ nằm trong danh sách Công Vinh nêu ra, nhận hậu quả rất nặng nề. Họ bị tạt chất bẩn, giang hồ đến tận quán quậy phá, tiểu tiện, không cho làm ăn.

cong-vinh-3

cong-vinh-14
Nhóm người kéo đến quán trà sữa để quấy rối, gây cản trở công việc làm ăn

Hình ảnh trích xuất từ camera còn cho thấy rõ nhóm người này ngồi lì trong quán, khiến khách hàng ái ngại không dám vào. Họ liên tục đe dọa chủ quán phải đưa thông tin về người nhân viên. Trên trang cá nhân của Công Vinh khi đó cũng tràn ngập lời lẽ bạo lực, treo thưởng cho nhau nếu “bắt” được anti fan.

cong-vinh-1

cong-vinh-4
Những lời lẽ kích động, mang hơi hướng bạo lực dưới bài đăng của Công Vinh khi đó

cong-vinh-8

cong-vinh-6

cong-vinh-7
Lời kêu cứu của một trong những anti fan bị Công Vinh điểm mặt gọi tên

Tuy nhiên, điều khiến dư luận hoang mang hơn cả là nhân vật gây rối tại quán trà sữa lại có ngoại hình giống hệt người từng xuất hiện bên cạnh Công Vinh trong chuyến từ thiện miền Trung. Đó cũng là lý do mà nhiều người nghi ngờ ông xã Thủy Tiên là người đứng sau giật giây.

cong-vinh-2
Vụ việc bị dân mạng khui lại, tranh cãi suốt những ngày qua

Câu chuyện ồn ào hơn nữa là sự việc bác trưởng thôn ở huyện Hải Lăng – Quảng Trị cũng được nhắc lại. Dư luận lan truyền thông tin rằng tinh thần của cả gia đình bác trưởng thôn bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau bài tố của Thủy Tiên. Thậm chí con gái của ông còn bị sảy thai vì quá sốc và stress.

cong-vinh-13 cong-vinh-11 cong-vinh-12

cong-vinh-10
Một số bình luận của cư dân mạng về ồn ào lần này của Công Vinh - Thủy Tiên

Cộng đồng mạng đang bàn tán rất nhiều về cách hành xử của Công Vinh – Thủy Tiên. Nhiều người tỏ ra bức xúc khi năm 2020 vụ việc xảy ra nhưng không được chú ý nhiều, khiến các “nạn nhân” bị thiệt thòi. Một lần nữa những lời chỉ trích lại nhắm vào vợ chồng cựu cầu thủ. Tuy nhiên, vẫn rất đông ý kiến cho rằng chưa chắc đây đã là sự thật. Bởi lẽ những chứng cứ họ đưa ra không đủ thuyết phục rằng Công Vinh là người đứng sau. Trong khi đó, hiện tại Công Vinh và Thủy Tiên vẫn chưa lên tiếng về những tin đồn này.

 

Tin nóng 26/9: Công Vinh bị nghi ngờ là ‘trùm cuối’ thuê em Phương Thanh phá trang tố cáo từ thiện

(Techz.vn) – Tin nóng 26/9: Đại diện Phi Nhung chính thức chia sẻ về bệnh tình và câu chuyện gây xúc động về nữ ca sĩ; Vũ Hà tuyên bố gắt về chuyện Đàm Vĩnh Hưng theo Hoài Linh rút đơn kiện; Công Vinh bị soi điểm trùng hợp với 'ai đó' bị Phương Thanh tố thuê IT phá các trang tố vụ từ thiện.