Giải trí

Công Vinh nổi giận tố cáo kẻ khiến mình lao đao, Phi Nhung cũng bị ‘vạ lây’ vì lý do không ai ngờ

Công Vinh nổi giận tố cáo kẻ khiến mình lao đao, Phi Nhung cũng bị ‘vạ lây’ vì lý do không ai ngờ

Tối 7/8, Công Vinh bức xúc đăng đàn tố cáo kẻ lợi dụng hình ảnh của vợ chồng mình để lừa đảo người dân nhẹ dạ cả tin. Chia sẻ trên trang Facebook có tích xanh, ông xã Thủy Tiên viết: “Cảnh báo lừa đảo, nhờ mọi người nếu nhìn thấy thông tin này hãy report Facebook dùm Vinh. Họ đã lừa đảo rất nhiều người lớn tuổi, bằng cách dùng hình ảnh Vinh Tiên photoshop chữ “tặng quà nhân sâm”, nhưng đến nơi họ buộc người nhận phải trả tiền ship gần 300 nghìn đồng cho 1 hộp thực phẩm giả mạo như vậy. Vinh Tiên không tặng bất cứ thuốc, thực phẩm chức năng… gì cả mọi người nhé. Cảm ơn mọi người”.

cong-vinh-1

Bài đăng trên còn đính kèm ảnh chụp lại nội dung lừa đảo. Điều đáng nói là sự xuất hiện của cả ca sĩ Phi Nhung. Nguồn cơn cũng vì kẻ xấu này đã lập một trang Facebook có tên “Ca sĩ Phi Nhung” rồi đăng bài, chạy quảng cáo thông tin Công Vinh – Thủy Tiên tặng nhân sâm. Sau khi xác minh, đây là trang giả mạo. Giọng ca “Bông điên điển” hiện chỉ có duy nhất 1 fanpage hơn 3 triệu lượt theo dõi, đã sở hữu tích xanh.

cong-vinh-2

Nhiều khả năng kẻ đứng sau vụ việc này muốn dùng hình ảnh của Phi Nhung để tăng mức tin cậy khi đi lừa đảo. Vô tình chung, cả 3 người nổi tiếng đều trở thành mục tiêu để chúng lợi dụng hình ảnh. Rất nhiều người vì tin tưởng vào Công Vinh – Thủy Tiên và ca sĩ Phi Nhung mà “mắc bẫy”. Dưới bài đăng của cựu cầu thủ, không ít bình luận cho biết mình từng là nạn nhân hoặc suýt chút nữa bị mất tiền oan.

cong-vinh-3

cong-vinh-4

cong-vinh-5

Trước đó, chính Thủy Tiên cũng từng lên tiếng về vụ việc tặng nhân sâm này. Khi thông tin xuất hiện trên mạng xã hội, một số fan đã nhanh tay gửi cho nữ ca sĩ hỏi sự tình. Giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” khi đó lập tức giải thích, cho biết đó chỉ là trang giả mạo mà thôi. Tuy nhiên, sự việc ngày càng đi xa khiến Công Vinh giờ đây phải đích thân ra mặt nói rõ mọi chuyện.

 

NSND Hồng Vân xót xa, Cát Tường cùng cả showbiz rơi nước mắt khi NSƯT Hạnh Thúy báo tin buồn

(Techz.vn) – Chia sẻ xúc động của NSƯT Hạnh Thúy khiến mọi người nghẹn ngào. NSND Hồng Vân, MC Cát Tường cùng các nghệ sĩ, khán giả lần lượt gửi lời chia buồn đến gia đình nữ diễn viên.