Giải trí

Công Vinh “khóc không thành tiếng” vì bị tưởng là trộm chó khi đi khảo sát miền Tây cùng Thủy Tiên

Công Vinh “khóc không thành tiếng” vì bị tưởng là trộm chó khi đi khảo sát miền Tây cùng Thủy Tiên

Cách đây vài ngày, thông qua trang cá nhân Thủy Tiên kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ nông dân miền Tây vượt qua khó khăn khi bị hạn mặn xâm nhập. Tính đến thời điểm hiện tại, Thủy Tiên đã quyên góp được 9,5 tỷ đồng, cầm số tiền lớn trong tay như vậy, nên Thủy Tiên và ông xã đã buộc phải đi khảo sát tận nơi.

cong-vinh-thuy-tien-2

Tối ngày 16/3, trên fanpage Công Vinh đăng tải loạt ảnh hộ tống Thủy Tiên đi thăm bà con vùng Tây Nam Bộ. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng bật cười là dòng chia sẻ của nam cầu thủ.

cong-vinh-1

Công Vinh cho biết anh vô cùng khổ tâm vì đeo khẩu trang kín mít đi khảo sát. Anh bị bà xã nhận xét không khác nào đi đánh lộn. Thậm chí cư dân mạng trêu đùa nhìn Công Vinh đeo khẩu trang như kẻ trộm chó.

Cầu thủ xứ Nghệ viết: "Hộ tống vợ đi khảo sát hạn mặn mà vợ bảo nhìn hình người ta tưởng ông dẫn quân đi quýnh lộn. Vào đọc comment người ta bảo đeo khẩu trang như bọn trộm chó. Khổ tâm".

cong-vinh-3

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của Công Vinh thu hút sự quan tâm của phía dư luận, nhiều người còn tỏ ra đồng tình vì trông giống “trộm chó” thật.

Những ngày vừa qua, vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên là chủ đề đề để mọi người tán dương. Dù nắng gió, vất vả, Thủy Tiên và Công Vinh vẫn không ngại ngần giúp đỡ các bà con khó khăn, để họ có nước sạch sinh hoạt hàng ngày. 

 

Công Vinh xót xa khi Thủy Tiên sáng đi cắt chỉ, chiều đội nắng đi khảo sát miền Tây rồi về lăn ra ốm

(Techz.vn) - Sự mạnh mẽ của Thủy Tiên qua lời kể của Công Vinh khiến nhiều người nể phục.