Giải trí

Công Vinh hé lộ bí mật hôn nhân với Thủy Tiên, chỉ một câu nói cũng đủ khiến CĐM xôn xao

Công Vinh hé lộ bí mật hôn nhân với Thủy Tiên, chỉ một câu nói cũng đủ khiến CĐM xôn xao

Công VinhThủy Tiên được mệnh danh là cặp đôi Becks – Vic của Việt Nam. Độ nổi tiếng của họ thuộc dạng nhất nhì làng giải trí Việt. Đặc biệt, sau những hoạt động thiện nguyện thời gian qua, tiếng tăm của vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên càng được nhân rộng hơn. Cặp đôi nhờ đó mà cũng trở thành hình mẫu gia đình của nhiều người.

cong-vinh-thuy-tien-5

Thế nhưng, trước khi là biểu tượng của gia đình hạnh phúc, Công VinhThủy Tiên từng phải trải qua rất nhiều thử thách. Nếu không đủ yêu thương, tự tin, họ khó mà đi cùng nhau được đến bây giờ. Có thể vẫn còn một số tranh cãi xảy ra, song mọi người đa phần đều nhìn thấy những điểm tích cực từ Công Vinh – Thủy Tiên sau khi về chung một nhà.

cong-vinh-thuy-tien-1

Nếu Công Vinh là người chồng, người cha mẫu mực thì Thủy Tiên cũng là một người phụ nữ vừa đảm đang việc nhà lại tháo vát những việc bên ngoài. Bản thân Công Vinh cũng rất tự hào về gia đình của mình. Chia sẻ với báo Gia đình và Xã hội, cựu cầu thủ nói: “Đối với tôi, gia đình là số một. Đời tôi lấy được Thuỷ Tiên là điều may mắn, có con gái là hạnh phúc rất lớn”.

cong-vinh-thuy-tien-4

Không chỉ vậy, Công Vinh còn tiết lộ thêm về kế hoạch năm 2021 của vợ chồng mình. Anh cho biết, cả hai dự định sẽ sinh thêm em bé. Tuy nhiên, cả Công Vinh và Thủy Tiên đều không đặt nặng về giới tính của con.

“Chúng tôi đã có con gái nên nếu có con trai thì đúng là đủ nếp đủ tẻ. Nhưng nếu vẫn là một cô công chúa thì cũng không sao. Tôi không đặt nặng chuyện con trai con gái bởi trưởng thành chúng đều 'bay xa' chứ đâu có sống mãi cùng mình được. Vợ chồng tôi quan điểm dù con trai hay con gái cũng chỉ đẻ hai con thôi!”, Công Vinh chia sẻ.

cong-vinh-thuy-tien-3

Trong vấn đề dạy con, Công VinhThủy Tiên thống nhất không ép bé phải học quá giỏi, thay vào đó là người có ích cho xã hội. “Nhiều lúc con gái tôi hỏi: Lớn lên ba muốn con làm gì? - Tôi chỉ nói con sẽ tự quyết định, ba mẹ không muốn con làm gì nếu như con không muốn. Việc học rất quan trọng. Nhưng tôi nghĩ chúng ta đừng nên quá gò ép, quá cứng nhắc với con cái khiến con cảm thấy bó buộc”, cựu cầu thủ tâm sự.

cong-vinh-thuy-tien-6

Hẳn nhiều người đã từng tưởng rằng Công Vinh sẽ mong có một cậu con trai để nối nghiệp sân cỏ của mình. Thế nhưng, sự thật thì cặp đôi lại rất cởi mở trong vấn đề này. Không chỉ vậy, việc tiết lộ kế hoạch có thêm con vào năm 2021 khiến khán giả rất bất ngờ. Đây có lẽ là bí mật mà cặp đôi ấp ủ bấy lâu, giờ mới công khai cho tất cả cùng biết. Cộng đồng mạng đồng loạt gửi lời chúc đến vợ chồng Công VinhThủy Tiên. Mong rằng năm 2021 sẽ cả hai sẽ chào đón một nhóc tỳ đáng yêu, dễ thương.

 

Thủy Tiên lộ diện sau khi loạt ảnh kỳ lạ gây hoang mang, mặt mộc khiến CĐM không ngừng bàn tán

(Techz.vn) – Sau khi gây chú ý vì loạt ảnh có gương mặt khác lạ, mới đây Thủy Tiên đã xuất hiện trở lại trong một clip ở nhà riêng. Nữ ca sĩ giữ nguyên mặt mộc khiến nhiều người chú ý.