Giải trí

Công Vinh cuối cùng cũng xuất hiện hậu ồn ào từ thiện, cùng làm 1 điều đặc biệt bên Thủy Tiên

Công Vinh cuối cùng cũng xuất hiện hậu ồn ào từ thiện, cùng làm 1 điều đặc biệt bên Thủy Tiên

Thời gian qua, ồn ào từ thiện của nghệ sĩ nói chung và vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh nói riêng nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Kể từ khi vụ việc được “đào” lại, MXH chia ra làm 2 phe rõ rệt, một bên nhất quyết bảo vệ idol của họ, bên còn lại không ngừng chỉ trích, bới móc bằng chứng chứng minh nghệ sĩ ăn chặn tiền từ thiện.

Đối mặt với ồn ào, các nghệ sĩ đã có cách giải quyết khác nhau, riêng vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên đã công khai sao kê tài khoản kêu gọi từ thiện lên MXH. Tuy nhiên, chỉ nhiêu đó là chưa đủ để lấy lại niềm tin từ khán giả, những người đã bỏ tiên ra để đóng góp giúp đỡ bà con miền Trung. Nhiều netizen vẫn cho rằng việc vợ chồng Thủy Tiên sao kê không thể chứng minh được rằng liệu cả hai có ăn chặn tiền từ thiện hay không.

Kể từ khi sao kê tài khoản, Công Vinh Thủy Tiên gần như biến mất khỏi MXH. Cho tới mới đây, Công Vinh mới có hoạt động đầu tiên trên trang cá nhân của mình. Theo đó, cựu cầu thủ chia sẻ loạt ảnh bên bà xã, cùng nhau cắt tóc vô cùng hạnh phúc.

Có thể thấy dù trải qua nhiều ồn ào, hai vợ chồng Thủy Tiên vẫn rất yêu thương và quan tâm lẫn nhau. Qua loạt ảnh, nhiều người thấy Công Vinh đã không còn quá trẻ trung, mái tóc của anh đã xuất hiện nhiều tóc bạc hơn.

Đây được coi là lần xuất hiện hiếm hoi của Công Vinh trên MXH. Trước đó, Thủy Tiên cũng đã quay trở lại MXH bằng hình ảnh bên chồng con trông vô cùng hạnh phúc. Cô chia sẻ ảnh Công Vinh cùng con gái đang cùng nhau nấu bữa tối.

Tuy nhiên, dù đã công khai mọi thông tin liên quan đến việc từ thiện, cả hai vợ chồng vẫn nhận về không ít anti-fan. Có người cho rằng vợ chồng Thủy Tiên chỉ đang “làm màu” trước công chúng. Cũng có người cho rằng việc Thủy Tiên có ăn chặn hay không rồi sẽ được cơ quan Công an làm sáng tỏ và nếu vi phạm sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Hiện tại, ồn ào từ thiện của Thủy Tiên – Công Vinh vẫn nhận được đông đảo sự quan tâm từ cư dân mạng. Tất cả đều mong chờ vào kết quả điều tra cuối cùng của cơ quan Công an. Trước đó, nhiều nghệ sĩ như Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng đều đã được gọi lên Công an làm việc nhằm xác minh thông tin nghệ sĩ có dấu hiệu ăn chặn tiền từ thiện miền Trung năm 2020.

 

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên khiến dân tình đỏ mặt, tưởng chừng ‘thả rông’ vòng 1 khi dạo phố

(Techz.vn) Nếu không để ý kỹ, nhiều người có thể lầm tưởng Lệ Quyên ‘thả rông’ vòng 1 khi dạo phố.