Thể thao

Công Vinh chính thức lên tiếng bênh vực bà xã: 'Thủy Tiên tự biết làm gì cho miền Trung'

Công Vinh chính thức lên tiếng bênh vực bà xã: 'Thủy Tiên tự biết làm gì cho miền Trung'

Ngay câu đầu tiên khi nói chuyện với các phóng viên, cựu tiền đạo Sông Lam Nghệ An đã lập tức "kể tội" bà xã:

"Anh xem, 'bả' xin đi cứu trợ miền Trung 2 ngày mà đi liền một tuần mới về đó. Giờ đang nằm một đống ở nhà vì đuối quá."

Công Vinh chính thức lên tiếng bênh vực bà xã: 'Thủy Tiên tự biết làm gì cho miền Trung' ảnh 1
Dù rất lo và thương vợ tuy nhiên Công Vinh biết không thể ngăn cản vì từ thiện là... "đam mê" của Thủy Tiên.

Dù rất thương nhưng biết tính Thủy Tiên, Công Vinh chỉ biết xót xa chia sẻ anh chỉ lo cho sự an nguy của bà xã vì tới nay Thủy Tiên vẫn... chưa biết bơi.

"Nằm chút cho đỡ mệt thôi chứ đâu có được nghỉ đâu anh. Số tiền từ thiện nhận được giờ lên tới gần 130 tỉ rồi. Nói thật, tôi ở nhà ruột gan như lửa đốt. Lo lắm, vì 'bả' có biết bơi đâu!"

"Nhưng tôi cũng tin Thủy Tiên đi làm việc có ích thì sẽ được Trời Phật phù hộ. Cuộc sống này có nhân quả hết anh ạ. Mình làm việc thiện, tích đức cứu người thì ắt sẽ nhận về điều thiện."

Công Vinh chính thức lên tiếng bênh vực bà xã: 'Thủy Tiên tự biết làm gì cho miền Trung' ảnh 2
Cựu danh thủ của Đội tuyển Việt Nam cũng không ít lần cùng bà xã đi phát gạo, xây cầu, tặng tiền bà con khắp các tỉnh thành ở miền Tây - quê hương của Thủy Tiên.

Dù không phải là lần đầu tiên làm từ thiện tuy nhiên CV9 cũng thừa nhận rằng anh không nghĩ lời kêu gọi của Thủy Tiên lại nhận về sự hưởng ứng lớn đến mức như vậy. Trước đây, cặp đôi được mệnh danh là "Beckham và Victoria Việt Nam" này cũng đã từng đi khắp mọi tỉnh thành ở miền Tây, phát gạo, làm nhà, xây cầu,... giúp đỡ bà con cả chục năm nay.

Công Vinh chính thức lên tiếng bênh vực bà xã: 'Thủy Tiên tự biết làm gì cho miền Trung' ảnh 3
Dù là "người nổi tiếng" nhưng cặp đôi này sống rất giản dị, gần gũi nên được rất nhiều người yêu quý.

Hồi đầu năm nay, khi miền Tây đối mặt với nạn ngập mặn, Công Vinh và Thủy Tiên cũng đã nhận về rất nhiều cảm tình của người hâm mộ khi đứng ra kêu gọi quyên góp xây hàng chục trạm lọc nước biển cho bà con. Từ 50 triệu tiền túi bỏ ra ban đầu, cặp đôi "trai tài - gái sắc" này đã huy động được tới hơn 15 tỷ, góp phần không nhỏ giúp đồng bào miền Tây Nam Bộ đẩy lùi hạn mặn.

Công Vinh Thủy Tiên gây sốt vì quá đáng yêu khi đi chơi gameshow

 

FC Thủy Tiên ra tận sân bay đón thần tượng nhưng hành động 'cà khịa anti' này mới là điều gây chú ý

(Techz.vn) Thủy Tiên đã trở về Sài Gòn sau chuyến từ thiện kéo dài 6 ngày ở miền Trung. Trở về TP.HCM, bà xã Công Vinh được chào đón nhiệt liệt bởi người hâm mộ.