Giải trí

Công Vinh 5 lần 7 lượt ‘đánh bạc’ sự nghiệp vì Thủy Tiên, từ huyền thoại trở thành 'cái gai' của NHM

Công Vinh 5 lần 7 lượt ‘đánh bạc’ sự nghiệp vì Thủy Tiên, từ huyền thoại trở thành 'cái gai' của NHM

Công Vinh và Thủy Tiên đang là đôi vợ chồng bị réo gọi nhiều nhất trên mạng xã hội vì câu chuyện từ thiện. Chuyến đi cứu trợ của Thủy Tiên để lại nhiều hoài nghi và đang bị yêu cầu công khai sao kê đầy đủ. Công Vinh đã phải ra mặt bênh vực, đồng thời lên tiếng giúp vợ. Đây không phải lần đầu tiên Công Vinh đối diện với áp lực dư luận vì bà xã.

cong-vinh-thuy-tien-2

Là chân sút nổi bật nhất, Công Vinh dĩ nhiên có một chỗ trong ngôi đền huyền thoại của bóng đá Việt Nam. Anh luôn là mẫu trung phong được các HLV yêu thích, chẳng bao giờ thiếu mặt trên tuyển khi còn thi đấu. NHM cũng dành tình cảm đặc biệt cho CV9 mỗi lần anh ra sân. Tuy nhiên, ở một mặt khác, Công Vinh cũng là cái tên bị ghét nhiều nhất, hứng chịu nhiều chỉ trích nhất trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Còn nhớ trước đây HLV Nguyễn Hữu Thắng từng nhận xét, Công Vinh bị ảnh hưởng bởi Thủy Tiên quá nhiều. Chính chân sút gốc Nghệ An cũng thừa nhận đối phương đã thay đổi mình từ cách ăn mặc đến việc vượt qua áp lực dư luận.

cong-vinh-thuy-tien-5

Quả thật vậy, cột mốc đầu tiên có lẽ chính là bộ ảnh cả hai chẳng một manh áo chụp cùng nhau. Thời điểm đó nó là cú sốc lớn với làng bóng lẫn showbiz Việt. Công Vinh cho biết, anh và Thủy Tiên đã phải nhận về rất nhiều lời chỉ trích như “suy đồi đạo đức”, “xuống cấp văn hóa”, “làm hư giới trẻ”… Hình ảnh của Công Vinh lúc đó bị ảnh hưởng trầm trọng, nhiều người bắt đầu mất thiện cảm với anh.

Đến khi công khai yêu Thủy Tiên, tiền đạo này lại càng chịu nhiều áp lực. Dư luận và truyền thông luôn chú ý nhất cử nhất động của anh. Nếu ra sân mà thể hiện tốt thì chẳng sao, nhưng chỉ cần xuống phong độ, thiếu tập trung sẽ bị mắng do yêu đương không lo tập luyện. Thủy Tiên vì thế cũng bị ví là “điềm gở” của bạn trai.

cong-vinh-thuy-tien-4

Tuy nhiên, canh bạc lớn nhất mà Công Vinh “đánh” vì Thủy Tiên thì phải kể đến cú “lật kèo” thế kỷ của anh vào năm 2011. Mới đầu anh đồng ý tiếp tục gắn bó cùng Hà Nội T&T 3 năm với mức giá 10 tỷ lót tay. Thế nhưng, “đùng một cái”, chỉ một ngày sau cựu tiền đạo lại thông báo về với CLB Hà Nội ABC, nhận khoảng 14 tỷ đồng.

Việc Công Vinh hủy kèo để đến với bầu Kiên khiến dư luận xôn xao. Người hâm mộ tức giận cho rằng tiền đạo xứ Nghệ đã "phản bội" lại bầu Hiển và Hà Nội T&T vì tiền. Trong cuốn tự truyện của mình, anh viết: “Sau cuộc chuyển nhượng này, tôi chính thức trở thành... cầu thủ bị ghét nhất nước!”.

cong-vinh-thuy-tien-1

Thế nhưng, nguyên nhân Công Vinh thay đổi phút chót mới đáng nói. Anh tiết lộ, bầu Hiển dặn mình phải cân nhắc lại mối quan hệ với Thủy Tiên nếu muốn ở lại Hà Nội T&T với mức đãi ngộ khủng. Công Vinh đã rất đau đầu và bầu Kiên xuất hiện và tuyên bố “mày muốn yêu 3, 4 Thủy Tiên cũng được”. Thế rồi anh lựa chọn Hà Nội ABC với mức lương cao hơn, đãi ngộ ngang bằng, lại được tiếp tục hẹn hò với giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng”.

cong-vinh-thuy-tien-3

Giờ đây, sau nhiều năm kết hôn, một lần nữa Công Vinh rơi vào tình thế khó bởi ồn ào của vợ. Nếu như trước đây là đánh cược sự nghiệp thì hiện tại là danh dự, nhân phẩm vì vấn đề sao kê từ thiện. Muốn biết liệu cựu cầu thủ thắng hay thua thì chỉ có cách chờ vợ chồng anh công khai mọi giấy tờ liên quan.

 

Xôn xao hình ảnh Hoài Linh vui vẻ check in tại Mỹ, dư luận bức xúc khi biết được sự thật phía sau

(Techz.vn) – Sau khi rộ tin đồn NSƯT Hoài Linh được con trai đón về Mỹ, một bức ảnh nam danh hài check in tại Lầu Năm Góc bất ngờ được dân mạng truyền tay nhau.