Thể thao

Công Phượng về nước hội quân, CLB STVV bất ngờ nhắn nhủ một câu

Công Phượng về nước hội quân, CLB STVV bất ngờ nhắn nhủ một câu
  • Truyền thông Malaysia tuyên bố Việt Nam chỉ mạnh hơn họ trên giấy tờ
  • Malaysia cố tình xem lén Việt Nam tập khiến thầy Park nổi điên
  • Top cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam: Công Phượng dự bị vẫn có giá “trên trời”

Sáng 7/10, Công Phượng chính thức trở về Việt Nam từ CLB STVV (Bỉ). Chiều cùng ngày, tiền đạo người Nghệ An đã ra sân tập cùng cả đội để chuẩn bị cho trận đấu vào 10/10 sắp tới. Dù thường xuyên dự bị ở STVV nhưng Công Phượng vẫn là át chủ bài dưới tay HLV Park Hang Seo. Anh chàng luôn gây được sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

1

Đáng chú ý, sau khi Công Phượng về nước, STVV đã gửi lời chúc đến anh và 6 cầu thủ khác cũng tạm rời CLB  để làm nhiệm vụ ở ĐTQG. Đội bóng nước Bỉ mong tất cả may mắn, thành công và sẽ mang về kết quả tốt nhất. Các cầu thủ có mặt trong bức ảnh bao gồm: Chris Durkin (U20 Mỹ), Yohan Boli (Bờ Biển Ngà), Daniel Schmidt (Nhật Bản), Thibault De Smet (U21 Bỉ), Santiago Colombatto (U23 Argentina), Jordan Botaka (Congo).

cong-phuong-2

cong-phuong-3

cong-phuong-4

Về phần Công Phượng, anh chàng sẽ cùng đội nhà thi đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với Malaysia trên sân Mỹ Đình. Buổi tập đầu tiên chiều 7/10 của Công Phượng và đồng đội diễn ra rất vui vẻ, thoải mái. Tiền đạo sinh năm 1995 được xem là “khắc tinh” của ĐT Malaysia. Anh được kỳ vọng nhiều sẽ ghi bàn trong trận đấu sắp tới.

cong-phuong-5

cong-phuong-6

Cuộc so tài giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối 10/10 sắp tới. Việt Nam đang nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ giữ lại được 3 điểm trên sân nhà. Thực tế thì đoàn quân áo đỏ vẫn đang chiếm ưu thế nhờ thứ hạng FIFA cao, đội hình tốt cũng như thành tích đối đầu vượt trội khi so với Malaysia.

 

Cận cảnh đôi chân càng ngày càng "dị dạng" của Công Phượng

(Techz.vn) – Nói đến cầu thủ thì người ta sẽ chú ý ngay đến đôi chân. Đó không chỉ là “cần câu cơm”, còn là “niềm tự hào” của họ. Với Công Phượng cũng thế, đôi chân đặc biệt đã góp phần giúp anh chàng có được sự nổi tiếng như hiện tại.