Thể thao

Công Phượng vẫn ra sân đều ở Bỉ, suýt ghi bàn cho STVV?

Công Phượng vẫn ra sân đều ở Bỉ, suýt ghi bàn cho STVV?
  • HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do không cho Công Phượng vào sân
  • Công Phượng dự bị nhưng `Messi Hàn` còn `thảm hại` hơn nhiều ở STVV
  • Công Phượng bị báo chí Bỉ chỉ trích nặng nề, là nguyên nhân khiến STVV sa sút
  • HAGL đòi đưa Công Phượng về nước sau khi bị báo chí Bỉ công kích

Tình hình của Công Phượng ở Bỉ luôn chiếm sự quan tâm rất lớn với các CĐV Việt Nam. Theo thông tin báo chí đăng tải, cũng như cập nhật tại fanpage của STVV, đã lâu rồi Công Phượng không được ra sân. Thậm chí, nhiều vòng đấu vừa qua Phượng còn chẳng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Tuy nhiên, mới đây, trên một diễn đàn về bóng đá có chia sẻ một bài đăng nói rằng Công Phượng vẫn ra sân thi đấu đều đặn ở Bỉ, chỉ có điều, đó là trong màu áo của U21 STVV. Bên cạnh đó, người chia sẻ còn đính kèm một đoạn video ghi lại màn trình diễn của tiền đạo gốc Nghệ An.

Theo thông tin chia sẻ thì Công Phượng ra sân 4/6 trận gần đây, tức là hơn 300 phút. Trong trận đấu gần nhất, tiền đạo sinh năm 1995 vào sân từ hiệp 2 và đá trọn vẹn 45 phút. Trận đó U21 STVV đối đầu với R.S.C Anderlecht. Công Phượng còn suýt có cơ hội ghi bàn thắng. Nếu dứt điểm nắn nót hơn, có lẽ tiền đạo của chúng ta đã có thể lập công cho đội nhà.

cong-phuong-du-bi-6

Cộng đồng mạng cho rằng tình hình của Công Phượng còn tốt hơn Kawin của Thái Lan khi cầu thủ của xứ sở chùa vàng thậm chí còn chỉ được chơi 1 trận duy nhất cho U21 Hererlee Leuven.

Trước thông tin này, nhiều người cảm thấy được an ủi, cho rằng ít ra vẫn được ra sân là điều đáng mừng. Tuy nhiên, qua cú sút trượt của Công Phượng, một số ý kiến cũng tỏ ra lo ngại.

cong-phuong-du-bi-1
cong-phuong-du-bi-2
cong-phuong-du-bi-3

Tài khoản B.L nói: “Cơ hội vậy mà không vào thì khó mà chen chân được ngồi dự bị ở giải đấu khắc nhiệt hơn cũng đúng thôi”.

Đ.P nhận xét: “Thế mà không tận dụng được thì làm sao ghi điểm trong mắt HLV?”.

N.B thì chán nản: “Quả này tôi đá cũng vào, góc rộng thế kia, Công Phượng cùn quá. HLV phải xem xét coi có nên để cho Công Phượng lên tuyển hay không”.

 

Bầu Đức chính thức lên tiếng chốt tương lai Công Phượng ở Bỉ

(Techz.vn) – Trước thông tin HAGL muốn đưa Công Phượng về nước nếu vẫn tiếp tục ngồi dự bị ở CLB STVV, bầu Đức đã đưa ra tuyên bố cuối cùng của mình.