Thể thao

Công Phượng ra sân đá cả 90 phút, đội nhà vẫn thua thảm hại

Công Phượng ra sân đá cả 90 phút, đội nhà vẫn thua thảm hại
  • HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do không cho Công Phượng vào sân
  • Công Phượng dự bị nhưng `Messi Hàn` còn `thảm hại` hơn nhiều ở STVV
  • Công Phượng bị báo chí Bỉ chỉ trích nặng nề, là nguyên nhân khiến STVV sa sút
  • Bầu Đức chính thức lên tiếng chốt tương lai Công Phượng ở Bỉ

Không tìm được chỗ đứng trong đội hình chính STVV, cũng chỉ mới có 20 phút được thi đấu tại giải VĐQG Bỉ, tương lai của Công Phượng lúc này là dấu chấm hỏi rất lớn. Thay vì chờ đợi cơ hội ở đội hình chính thức trong STVV, tiền đạo Việt Nam chuyển hướng và chắt chiu cơ hội trong màu áo U21 STVV. Anh thường xuyên được cho ra sân và tạo cơ hội ở cấp độ trẻ này.

cong-phuong-u21-stvv-5

Vừa qua, U21 STVV có cuộc chạm trán U21 OH Leuven và Công Phượng được cho ra sân ngay từ đầu. Giới chuyên môn nhận định rằng Leuven có thực lực hơn hẳn so với STVV. Nhưng chẳng ai có thể ngờ là Công Phượng và đồng đội lại để thua nhanh chóng như vậy. Chỉ sau 65 phút, tỷ số đã là 6-0. Cuối hiệp 1, tiền đạo người Nghệ An cũng có một cú sút nhưng bị thủ môn đối phương dễ dàng bắt gọn. Mãi đến phút 67, U21 STVV mới có được bàn thắng danh dự. Trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc là 6-1, Công Phượng và đồng đội rời sân trong thất vọng, chán chường.

cong-phuong-u21-stvv-2

cong-phuong-u21-stvv-3

Công Phượng là 1 trong 3 cầu thủ trên 21 tuổi được tăng cường cho U21 STVV. Anh ra sân thường xuyên nhưng chưa thể hiện được nhiều. Mới đây, CĐM cũng chia sẻ nhiều về một video ghi lại tình huống ngon ăn Công Phượng nhận được. Đó là trận với U21 Anderlecht, tiền đạo sinh năm 1995 nhận đường chuyền dọn cỗ từ đồng đội, đối mặt với thủ môn và khung thành với cự ly chỉ hơn 10m. Tuy nhiên, Công Phượng đã bị bắt bài và thủ thành đối phương dễ dàng ngăn chặn. Trận đó U21 STVV cũng kết thúc với một thất bại.

Hiện tại, U21 STVV đã thua 6 trận liên tiếp và đang đứng cuối trên BXH.

cong-phuong-u21-stvv-1

 

Công Phượng vẫn ra sân đều ở Bỉ, suýt ghi bàn cho STVV?

(Techz.vn) – Trái với thông tin bị “bỏ qua” tại STVV, một số nguồn tin cho biết, Công Phượng vẫn thường xuyên ra sân ở STVV.