Thể thao

Công Phượng lên tiếng khi bị chê “diễn hài” trong trận Việt Nam – Malaysia

Công Phượng lên tiếng khi bị chê “diễn hài” trong trận Việt Nam – Malaysia
  • Danh tính người đứng sau thương hiệu cà phê nổi tiếng của Công Phượng ở Gia Lai
  • Xót xa khoảnh khắc Công Phượng đổ máu vẫn lặng lẽ cống hiến cho toàn đội
  • Thầy Park lên tiếng bênh vực Công Phượng khi thấy trò cưng bị chỉ trích

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình hôm 10/10 đã khép lại nhưng dư âm của nó thì vẫn khá mạnh mẽ. Một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận vẫn là Nguyễn Công Phượng. Nhưng thay vì khen ngợi thì đa số lại là chê bai màn trình diễn của tiền đạo gốc Nghệ An. Nhiều ý kiến cho rằng anh đang xuống phong độ trầm trọng, mất cảm giác bóng vì dự bị quá nhiều ở Bỉ.

cong-phuong-6

Giữa tâm bão, Công Phượng chỉ giữ im lặng. Mới đây, anh có động thái đầu tiên bằng cách chia sẻ một trạng thái trên mạng xã hội. Tiền đạo sinh năm 1995 viết: “Strive for progress, not perfection” (Tạm dịch: Phấn đấu để tiến bộ, không phải hoàn hảo).

1 (1)

Có thể hiểu, Công Phượng cũng đang tự nhắc nhở bản thân phải tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng người hâm mộ, đồng thời bản thân cũng tiến bộ hơn.

Bài đăng của Công Phượng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng, có hơn 46 nghìn lượt yêu thích, 5,5 nghìn bình luận và 1,4 lượt chia sẻ. Rất nhiều NHM đã vào động viên, khích lệ tinh thần tiền đạo xứ Nghệ.

2 3 (1)

Trước đó, trong buổi họp báo sau trận đấu Việt Nam và Malaysia, đích thân HLV Park Hang Seo cũng đã lên tiếng bảo vệ trò cưng giữa làn sóng chỉ trích. Ông cho rằng Công Phượng đã thực hiện tốt chiến thuật đề ra và làm tốt nhiệm vụ của mình.

 

Xót xa khoảnh khắc Công Phượng đổ máu vẫn lặng lẽ cống hiến cho toàn đội

(Techz.vn) – Hình ảnh Công Phượng bước đi tập tễnh trên sân, gương mặt nhăn nhó vì đau nhưng nhanh chóng trở lại trận đấu khiến nhiều người nghẹn ngào.