Thể thao

Công Phượng lại bị truyền thông Bỉ chỉ trích, muốn trả về Việt Nam?

Công Phượng lại bị truyền thông Bỉ chỉ trích, muốn trả về Việt Nam?
  • HLV Park Hang Seo có thể bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với Thái Lan?
  • Bầu Đức chính thức lên tiếng chốt tương lai Công Phượng ở Bỉ
  • Công Phượng dự bị nhưng `Messi Hàn` còn `thảm hại` hơn nhiều ở STVV

Không chỉ Công Phượng và STVV cũng đang gặp rất nhiều khó khăn tại giải VĐQG Bỉ. Công Phượng thì mãi chẳng được ra sân, thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Trong khi đó, STVV cũng chỉ mơi có được 18 điểm, tạm đứng thứ 10 trên BXH mà thôi. Kết quả khá tệ này khiến NHM và giới chuyên không hài lòng chút nào.

phuong-3

Nhiều tờ báo ở Bỉ đã lên tiếng chỉ đích danh Công Phượng và Lee Seung-woo chính là nguyên nhân khiến STVV sa sút như hiện tại. Họ được đưa về mà không hề phù hợp với chiến thuật mà HLV Marc Brys hướng đến. Sự lãng phí này ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình CLB.

Tờ Het Laatste Nieuws tiết lộ, việc đưa Công Phượng về chỉ là ý của các ông chủ người Nhật Bản, chứ không phải của HLV Marc Brys. Cả Công Phượng và Lee Seung-woo đều là bản hợp đồng giúp công ty DMM có thêm thị trường giàu tiềm năng là Việt Nam và Nhật Bản.

phuong-2

Bản thân HLV Marc Brys cũng đã bình luận về chính sách chuyển nhuộng của CLB rằng: “Các anh muốn tôi nói gì? Tôi sẽ không đưa ra bình luận nào cả. Các ông chủ người Nhật quyết định mọi thứ, ngay cả khi tôi đưa ra ý kiến thì cũng chẳng có ích gì vì tôi không có quyền hạn gì trong việc này cả”.

Đây không phải lần đầu tiên Công Phượng bị lôi ra làm tâm điểm chỉ trích cho tình hình xuống dốc của STVV. Cách đây không lâu, tiền đạo của Việt Nam cũng đã bị tờ nhật báo Voetbal Belgie (Bỉ) mỉa mai: “Mang “Messi Việt Nam” về là viễn cảnh khá tuyệt vời bởi anh chàng có đến 2 triệu người theo dõi trên MXH. Nhưng bóng đá là những gì diễn ra trên sân cỏ chứ không phải trên Internet. Bóng đá trên Internet là thể thao điện tử rồi”.

phuong-1

Nhiều ý kiến cho rằng Công Phượng nên về Việt Nam. Điều đó sẽ tốt hơn cho chính bản thân anh lẫn STVV. Trước những tranh cãi đó, bầu Đức cũng đã khẳng định rằng HAGL và Công Phượng sẽ tuân thủ tuyệt đối các điều khoản đã ký, không thể phá vỡ hợp đồng trước thời hạn được.

 

Công Phượng vẫn ra sân đều ở Bỉ, suýt ghi bàn cho STVV?

(Techz.vn) – Trái với thông tin bị “bỏ qua” tại STVV, một số nguồn tin cho biết, Công Phượng vẫn thường xuyên ra sân ở STVV.