Thể thao

Công Phượng là lý do duy nhất khiến STVV còn fan lúc này?

Công Phượng là lý do duy nhất khiến STVV còn fan lúc này?
  • Chiêm ngưỡng căn nhà bạc tỷ, hoành tráng nhất vùng của Quang Hải
  • Văn Hậu “đá xoáy” Quang Hải về danh hiệu cầu thủ hay nhất Đông Nam Á
  • Công Phượng vẫn ra sân đều ở Bỉ, suýt ghi bàn cho STVV?
  • Công Phượng lại bị truyền thông Bỉ chỉ trích, muốn trả về Việt Nam?

STVV đã có cuộc chạm trán với Cercle Brugge trong lượt trận ngày 11/10. Điều đáng nói, dù chỉ phải gặp một đội bóng bét bảng, có thành tích tệ hại từ đầu mùa đến nay nhưng Sint Truidense lại để thua bạc nhược với tỷ số 1-2. Kết quả này khiến họ phải hứng chịu cơn phẫn nộ từ phía NHM.

stvv-1

Trên mạng xã hội, rất nhiều CĐV đến từ Bỉ để lại bình luận chỉ trích thầy trò HLV Marc Brys. Họ cho rằng đội bóng đang “xem thường” chính NHM và không có dấu hiệu cố gắng. Thực tế, thời gian qua STVV thi đấu rất nhạt nhòa.

Một khán giả bức xúc: “Đội bóng của chúng ta quá yếu ớt. Tiền đạo Boli mãi không ghi được bàn, Bokata thì mải mê rê bóng còn dứt điểm chẳng ra gì. Rõ ràng là nếu không có Công Phượng, chẳng ai còn đủ kiên nhẫn để làm fan STVV”.

cong-phuong-1

Đồng quan điểm, tài khoản khác cho rằng nên tạo cơ hội cho những gương mặt mới: “Đã đến lúc HLV Marc Brys phải thay đổi tư duy đi thôi. Ông ta nên để những chân sút mới như Công Phượng hay Lee Seung-woo vào sân”.

“STVV chỉ có một HLV bình thường và những cầu thủ yếu đuối. Mùa này có lẽ trụ hạng đã là thành công với họ rồi”, một NHM nhận định.

“Tôi thấy xấu hổ khi là fan của STVV, họ lại tiếp tục chơi tồi tệ, tất cả đều quá cá nhân. Nếu không có Công Phượng, ai còn theo dõi CLB này nữa?”, CĐV khác cay đắng lên tiếng.

cong-phuong-3

Về phần Công Phượng, lại thêm một trận đấu tiền đạo sinh năm 1995 phải ngồi ngoài và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Thời gian qua, anh chỉ được chơi tại đội trẻ của CLB và vẫn chưa để lại dấu ấn nào đặc biệt. Đây đã là điều quá quen thuộc với NHM Việt Nam. Trong khi đó, STVV đang dần chìm sâu ở top cuối khi chỉ có được 18 điểm sau 14 vòng đấu và đứng thứ 11/16 đội.

 

Không cho Công Phượng ra sân, HLV STVV có nguy cơ mất việc?

(Techz.vn) – Công Phượng là nguyên nhân chính dẫn đến sự bất đồng giữa HLV Marc Brys và các ông chủ của STVV.