Mạng xã hội

Công Phượng được đề cử QBV, CĐM mỉa mai: "Quả bóng dự bị thì có”

Công Phượng được đề cử QBV, CĐM mỉa mai:
 
  • Những VĐV giàu nhất Việt Nam: Khủng như Công Phượng vẫn đứng sau hàng loạt cái tên
  • Lý do cả đội U22 Việt Nam không ai "dám" nhận áo số 10 của Công Phượng
  • Quang Hải lộ tin nhắn tình cảm với hot girl gợi cảm
  • Phản ứng của Đặng Văn Lâm sau nghi vấn lộ ảnh nóng

Ngày 16/12, BTC Quả bóng Vàng 2019 đã công bố danh sách những ứng viên cho các hạng mục. Theo đó, giải thưởng gây được chú ý nhiều nhất chính là Quả bóng vàng nam. Rất nhiều trụ cột trong ĐTQG Việt Nam xuất hiện như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Trọng Hoàng… và cả Nguyễn Công Phượng.

Nếu là những năm trước, sự có mặt của Công Phượng gần như là bình thường thì giờ đây, tiền đạo sinh năm 1995 vấp phải khá nhiều tranh cãi.

cp-4
Caption

Nhiều người cho rằng, năm 2019 của Công Phượng quá mờ nhạt. Tiền đạo người Nghệ An không đóng góp được nhiều cho ĐTQG, cùng với đó, anh còn dự bị “dài hạn” trong 2 lần xuất ngoại. Tại Incheon Utd và hiện tại la STVV, Công Phượng có rất ít cơ hội để chứng tỏ mình, một số CĐV cũng tỏ ra sốt ruột thay cho anh.

Trên một diễn đàn bóng đá, cộng đồng mạng đã có những tranh cãi về chuyện này.

Tài khoản P.Q nói: “Công Phượng có tên chỉ để PR thôi chứ làm sao cạnh tranh được với những ứng viên khác. Thực lực chẳng có, dự bị mãi ở CLB thì quả bóng vàng cái gì”.

K.L đưa ra lời khuyên: “Về nước và tìm lại cảm giác bóng đi, trước khi tài năng lụi tàn. Đừng vì đồng tiền và thương hiệu mà đánh mất bản thân. Còn trẻ thì phải nỗ lực mà thay đổi”.

T.T thì mỉa mai: “Có tên trong danh sách chỉ để cho vui đúng không? Dự bị như thế thì mơ đến bóng gì?”.

cp-1 cp-2 cp-3

Bên cạnh đó, cũng có những người ủng hộ cho Công Phượng. Họ cho rằng, tiền đạo này là người mở đường, tiên phong cho bóng đá nước nhà, cũng chính anh là người đã mang tình yêu bóng đá trở lại với NHM. Dù hiện tại không được thi đấu nhiều nhưng ảnh hưởng của Phượng với đội hình nước nhà vẫn được đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, trước ý kiến đó, tài khoản T.K đã phản bác: “Không thấy hợp lý chút nào, cả năm nay không đá chính một trận nào đủ được 90 phút, kể cả ĐTQG. Không lẽ đề cử là xét thành tích trong quá khứ?”.

Đến ngày 13/2/2020, lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 sẽ được diễn ra, tại đây, các danh hiệu cũng sẽ tìm được chủ nhân của mình.

 

Hoàng Thị Loan chia sẻ về mối quan hệ với Công Phượng

(Techz.vn) – Rất nhiều người hâm mộ đã ghép đôi Công Phượng và Hoàng Thị Loan với nhau, cho rằng đây là cặp đôi trai tài gái sắc của bóng đá Việt Nam.