Thể thao

Công Phượng bị báo chí Bỉ chỉ trích nặng nề, là nguyên nhân khiến STVV sa sút

Công Phượng bị báo chí Bỉ chỉ trích nặng nề, là nguyên nhân khiến STVV sa sút
  • Xót xa khoảnh khắc Công Phượng đổ máu vẫn lặng lẽ cống hiến cho toàn đội
  • Công Phượng lên tiếng khi bị chê “diễn hài” trong trận Việt Nam – Malaysia
  • HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do không cho Công Phượng vào sân
  • Bác sĩ báo tin vui về chấn thương của Công Phượng và Tuấn Anh

Giải Vô địch Bỉ đã đi được 10 vòng đấu. Lúc này đây, STVV đang có 11 điểm và tạm đứng ở vị trí thứ 13. Điều này khiến CĐV của đội bóng lẫn giới mộ điệu rất chán nản bởi rõ ràng STVV là một đội có thực lực. Dù còn cách đội bét bảng 8 điểm nhưng nguy cơ xuống hạng của thầy trò HLV Marc Brys thì vẫn còn đó.

Tình hình của Công Phượng thời gian qua cũng không được tốt. Hơn 3 tháng đến Bỉ, tiền đạo quê Nghệ An chỉ mới được ra sân 20 phút trong trận thua đậm 0-6 của đội nhà trước Club Brugge. Chưa kịp thể hiện gì nhiều, Công Phượng lại tiếp tục bị HLV Marc Brys cất trên băng ghế dự bị suốt thời gian qua.

cong-phuong-bi-chi-trich-2

Trên tờ nhật báo Voetbal Belgie (Bỉ) mới đây có đăng tải một bài phân tích, đánh giá về tiền đạo người Việt Nam. Cụ thể, tờ này viết: “Mang “Messi Việt Nam” về là viễn cảnh khá tuyệt vời bởi anh chàng có đến 2 triệu người theo dõi trên MXH. Nhưng bóng đá là những gì diễn ra trên sân cỏ chứ không phải trên Internet. Bóng đá trên Internet là thể thao điện tử rồi”.

Lời mỉa mai sâu cay của họ như gián tiếp khẳng định việc đưa Công Phượng về chỉ với mục đích truyền thông mà không giúp ích được gì nhiều cho STVV. Không chỉ Công Phượng, ngay cả “Messi Hàn Quốc” cũng bị “gọi tên”. Lee Seung Woo được cho là một trong những chính sách chuyển nhượng sai lầm của STVV:

lee-seung-woo-1

“Bologna bỏ ra 9 triệu euro để mua Takehiro Tomiyasu. Trong khi đó STVV mang Lee Seung Woo về với 1 triệu euro. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Barca lại không được điền tên vào danh sách và chẳng thể hiện được gì. Bản thân anh ta cũng chẳng có động lực phấn đấu ở đây”

“Trong 14 cầu thủ mới, hơn một nửa là không đủ tiêu chuẩn ra sân thi đấu. Nhiều cái tên còn chẳng có sức mạnh đủ chơi ở Bỉ", Voatball Belgie nhận định.

cong-phuong-bi-chi-trich-1

Không chỉ vậy, tờ báo này còn khẳng định những cầu thủ không chịu cố gắng tập luyện sẽ không thể được ra sân. Vấn đề chính là họ thể hiện ra sao chứ không phải khả năng ở đâu. Chốt lại, Voatball Belgie cho rằng, nếu vẫn chơi với phong độ hiện tại thì nguy cơ xuống hạng của STVV cực kỳ cao.

 

Công Phượng dự bị nhưng `Messi Hàn` còn `thảm hại` hơn nhiều ở STVV

(Techz.vn) – Trong buổi tập mới nhất, thậm chí Lee Seung Woo còn bị HLV của STVV cấm xuất hiện ở sân tập của toàn đội.